X

ญาติออกตามหาวุ่นทั้งคืนไม่พบ เช้าชาวบ้านพบเป็นศพสยองใต้ต้นไม้ริมทาง

เมื่อเวลา 08.25 น. วันที่ 28 มี.ค. 63 ร.ต.อ.ศุภชัย กอกัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ประสบอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนต้นไม้ใหญ่ ริมถนนทางเข้าวัดเขาจีนแล หมู่ที่ 5 ต.โคกตูมก่อนถึงสนามกระโดดร่มบ้านท่าเดื่อประมาณ 300 เมตร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหารา และอาสาสสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่โคนต้นไม้ใหญ่ริมทางพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นโซนิค สีดำ-เขียว หมายเลขทะเบียน บลท-182 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ล้มคว่ำทับร่างนายทองสุข บัวสีทอง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137 หมู่ ที่ 10 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง ลพบุรี สวมเสื้อเชิ้ต สีน้ำตาล กางเกงขายาวสีดำ ตรวจสอบในกระเป๋าสะพายพบมีด ไฟฉาย แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น พบว่าที่กะโหลกศรีษะแตก มันสมองกระจาย จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าโคนต้นไม้มีร่องรอยการชนอย่างรุนแรง คาดผู้เสียชีวิตขับรถมาด้วยความเร็วสูงเสียหลักพุ่งตกถนนชนกับต้นไม้จนเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบสวนญาติที่ทราบข่าวรุดมาดูศพ กล่าวว่านายทองสุข ออกจากบ้านตั้งแต่บ่ายของเมื่อวาน บอกว่าจะออกไปหาปลาที่แหล่งน้ำอ่างเก็บน้ำห้วยส้ม และอ่างซับเหล็ก จนค่ำก็ยังไม่กลับบ้าน ญาติๆ ได้ออกติดตามสถานที่หาปลากันทั้งคืน แต่ก็ไม่พบจนรุ่งเช้ามีชาวบ้านบอกว่ามีคนตายใต้ต้นไม้ มาดูพบว่าเป็นศพนายทองสุข ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่พบศพ นำศพส่งพิสูจน์ที่ รพ.พระนารายณ์อีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพนายทองสุขให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน