X

ตำรวจลพบุรีใช้มาตรการคุมเข้มรอยต่อจังหวัดตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรีนำคณะลงพื้นที่ตรวจการตั้งจุดคัดกรองตามรอยเชื่อมต่อจังหวัด เพื่อเป็นการเฝ้าระวังเข้ม ในการเดินทางข้ามจังหวัด เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดโคโรน่าไวรัส 2019 โควิด-19

วันที่ 27 มี.ค. 63 พลตำรวจตรีณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้นำคณะลงพื้นที่ตรวจการดำเนินการเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งได้เดินทางไปตรวจที่จุดตรวจคัดกรองบนถนน 21 ระหว่างสายพุแค-หล่มสัก ในเขตพื้นที่อำเภอชัยบาดาล จ.ลพบุรี เนื่องจากเป็นจุดที่มีการเชื่อมต่อของการเดินทางระหว่างจังหวัดลพบุรีกับจังหวัดชัยภูมิ เพชรบูรณ์ และอีสานตอนบน ซึ่งในแต่ละวันจะมีประชาชนใช้สัญจรเดินทางข้ามจังหวัดเป็นจำนวนมาก

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ผลัดเปลี่ยน หมุนเวียน เฝ้าตรวจในเส้นทางดังกล่าวตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งทาง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประกอบด้วยเจ้าหน้าที่สาธารณสุข เจ้าหน้าที่ขนส่ง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้มีความเข้มในการตรวจตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งในเส้นทางดังกล่าวมีรถชนิดต่าง ๆ ผ่านไปมาอย่างต่อเนื่อง ขอให้มีการตรวจคัดกรองทุกคันไม่เว้นแม้รถของทางราชการ มีการตรวจเข้มในเรื่องของรถโดยสารที่จะต้องให้ผู้โดยสารนั่งห่างกัน รวมทั้งให้ผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังดูแลป้องกันตัวเอง ในการเข้าดำเนินการด้วย โดยทุกคนจะต้องสวมใส่ face shield พร้อม mask เพื่อกันเชื้อ Covid-19 ในการเรียกตรวจรถทุกคันทั้งผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร ที่ผ่านเข้าพื้นที่ ทั้งนี้ก็ขอให้ดำเนินการตามมาตรการ พรก.ฉุกเฉิน ของทางรัฐบาลอย่างเคร่งครัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน