X

หนุ่มร้อยเอ็ดน้อยใจแฟนบอกเลิก ดื่มเหล้าย้อมใจก่อนผูกคอดับคาแท่นเจาะบาดาล

เมื่อเวลา 07.55 น. วันที่ 27 มี.ค. 63 ร.ต.อ.ธีรพงษ์ เตชะนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอตาย บนรถเจาะบ่อบาดาล ที่หมู่ที่ 5 บ้านสระพานพุทธ ต.ห้วยโป่ง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุเพื่อร่วมในการชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุปากทางเข้าวัดเขาลังพัฒนา ต.ห้วยโป่ง พบรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 82-2198 ลพบุรี ดัดแปลงเป็นขุดเจาะบ่อบาดาล บนแท่นเจาะพบร่างนายฤทธิชัย แสนประสิทธิ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ที่ 3 ต.โคกล่าม อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียวขี้ม้า กางเกงขายาวสีน้ำเงิน ใช้เชือกไนลอน สีขาว ผูกโยงกับคานแท่นเจาะ รัดคอตัวเอง ห้อยโตงเตง ที่ความสูงประมาณ 4 เมตรเศษ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำร่างลงเพื่อทำการชันสูตร พบว่าที่ลำคอมีรอยรัดจนเขียวช้ำ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และบาดแผลจากการถูกทำร้าย ในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ (นามสมมุติ)อายุ 32 ปี เพื่อนร่วมงานผู้ตายเล่าว่าตนเองพร้อมเพื่อนคนงานอีกหลายคน ได้มาทำการรับจ้างขุดเจาะบ่อบาดาลตั้งแต่เมื่อวาน เมื่อช่วงเย็นหลังเลิกงานได้ร่วมวงดื่มเหล้ากับผู้ตาย โดยสังเกตเห็นว่านายฤทธิชัย มีอาการเหม่อลอย ไม่ร่าเริงเหมือนเคย จึงได้สอบถามทราบว่า แฟนสาวจากต่างจังหวัดได้โทรศัพท์มาบอกขอเลิก และไม่สามารถติดต่อได้อีก ซึ่งตนเองและเพื่อนร่วมงานก็ได้ปลอบใจ ให้กำลังใจ ให้ทำใจ และแยกย้ายกันพักผ่อนเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. จนรุ่งเช้าไม่พบตัวนายฤทธิชัย จึงได้เดินตามหา จนมาพบว่าผูกคอตายที่แท่นเจาะบาดาลแล้ว
ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบปากคำพยานผู้ที่พบศพ พร้อมทั้งได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.โคกสำโรงอีกครั้ง ก่อนที่จะติดต่อญาติเพื่อนำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน