X

ไม่ขอเป็นภาระลูกหลาน ตาวัย 82 ปีผูกคอดับคาบ้าน

วันที่ 26 มี.ค. 63 พ.ต.ท.ณัฐพล พงษ์ษานุวัตร สารวัตรเวร สอบสวน สภ.สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอตายที่บ้านหมู่บ้านหนองคู เลขที่ 63/3 หมู่ 9 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์


ที่เกิดเหตุหลังโรงเรียนบ้านหนองคู ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว พบว่ามีชาวบ้านจำนวนมากจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว และมีลูกหลานของผู้ตายร้องให้ระงม ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ภายในบ้านพบร่างนายทองคำ หาสิงห์ อายุ 82 ปี สภาพศพสวมเสื้อสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ มีเชือกไนลอน สีเขียว มัดโยงกับขื่อรัดคอตัวเอง ในสภาพกึ่งนั่ง จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และบาดแผลจากการถูกทำร้าย จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง
จากการสอบถามนายสมัคร หาสิงห์ อายุ 47 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า พ่อเป็นผู้สูงวัยในหมู่บ้านที่มีผู้เคารพรัก ตนเองรวมถึงลูกหลาน ได้ออกไปทำงาน โดยปล่อยให้พ่ออยู่ตามลำพังคนเดียว ซึ่งเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากแม่ได้เสียชีวิตไปนานแล้ว

ก่อนเหตุการณ์สลดพ่อมักจะบ่นกับลูกหลานว่า ไม่อยากอยู่เป็นภาระ จากสภาพร่างกายที่อ่อนล้า และจากโรคภัยไข้เจ็บ ต้องมาคอยพะวงกับตนเอง โดยลูกหลานก็ได้แต่ปลอบใจ ให้กำลังใจมาตลอด ไม่คิดว่าบั้นปลายชีวิตของพ่อจะต้องมาจบด้วยการอัตฆาตกรรมตัวเองเช่นนี้ ทั้งนี้สารวัตรเวรได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด โดยทางญาติไม่ติดใจการตาย ของนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดภายในหมู่บ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน