X

ชาวบ้านผวาอาถรรพ์จากผี หรืออะไรกันแน่ทำไมเอาแต่ชีวิตชายโสด

วันที่ 31 ส.ค. 61 หลังจากเมื่อวันที่ 28 ส.ค. 61 ที่ผ่านมา “จ่าเวท” จ.ส.อ.ประเวท ดวงจิตร อายุ 61 ปีทหารนอกราชการร่างกายแข็งแรง ซึ่งเพื่อนบ้านไปเรียก แต่ไม่อยอมตื่นที่คิดว่าหลับลึก จนสายเพื่อนไปเรียกอีกครั้งพบว่าเสียชีวิต จากข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น ชาวบ้านในพื้นที่ ต.หลุมข้าว อ.โคกสำโรง ลพบุรี ต่างต้องผวาโดยเฉพาะผู้ชายที่ยังโสดว่าเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากว่าทำไมภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่วัน ผู้ชายที่โสดกลับต้องมาตายโดยไม่ทราบสาเหตุจำนวน 3 รายแล้ว ต่างเร่งหาเครื่องรางของขลังติดต้วเพื่อป้องกันอาถรรพ์ที่เกิดจากอะไรไม่ทราบ ซึ่งชายโสดอาจจะต้องรวมกันไปให้พระที่วัดทำน้ำมนต์ให้

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท. ณัฐพล พงษานุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงวา มีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่บ้านเลขที่ 31 หมู่ที่ 8 ต.หลุมข้าว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว พบศพนายประมวญ ขันทอง อายุ 51 ปี บนที่นอนในสภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้าย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

สอบถามพ่อของผู้เสียชีวิตทราบว่าปกติ ลูกชายที่เป็นคนตื่นเช้า หุงหาอาหารให้พ่อกิน เพราะอยู่กันแค่ 2 คน เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมาลูกชายได้สึกจากการเป็นพระสงฆ์ ที่บวชมาหลายสิบพรรษเพื่อมาดูแลพ่อที่อายุมากแล้ว ปกติลูกชายร่างกายแข็งแรง มีอาชีพรับจ้างทั่วไปไม่มีครอบครัว เมื่อคืนเพื่อนๆ ยังมานั่งคุยด้วยก็ปกติดี ตอนเช้าเพื่อนมาเรียกให้ไปทำงานแต่กลับไม่ตื่น เมื่อเข้าไปปลุกพบว่าเสียชีวิตแล้ว แพทย์และสารวัตรเวรได้นำร่างส่งพิสูจน์สาเหตุการตายที่ รพ.อีกครั้ง

ทราบว่าบ้านของนายประมวญ ขันทอง กับบ้านของจ่าเวท หรือ จ.ส.อ.ประเวท ดวงจิตร อายุ 61 ปี ห่างกันเพียงไม่กี่ 10 เมตร ดดยจ่าเวท ก็เป็นโสด ไม่มีครอบครัว โดยชาวบ้านเล่าว่าก่อนจ่าเวทตาย ก็ยังมีเพื่อนบ้านเป็นชายโสด อายุ ประมาณ 40 ปีเศษได้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน ทั้งที่ร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว ซึ่งชาวบ้านโดยเฉพาะชายโสดต่างผวา ว่ามันเกิดอะไรขึ้น อาถรรพ์จากอะไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆ หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่โสดต่างหาเครื่องรางของขลังพกติดตัวกันทุกคน และจะรวมตัวกันไปหาหลวงพ่อเพื่อให้ทำน้ำมนต์ไล่อาถรรพ์ที่ไม่มีตัวตนนี้ด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน