X

เพื่อนไปเรียกก็ไม่ตื่นดึงขาก็ไม่ลุกคิดว่าหลับลึก ที่แท้ตายหลายชั่วโมงแล้ว

วันที่ 28 ส.ค.61 ร.ต.อ.วีรวุฒิ เชียงน้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสีชีวิตที่กระท่อมปลายนา หลังหมู่บ้านหลุมข้าว หมูที่ 8 จึงได้เดินทางไปยังจุดท่ี่เกิดเหต พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่กระท่อมปลายนา ลักษณะเปิดโล่ง พบศพ จ.ส.อ.ประเวท ดวงจิตร อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 6 ต.หลุมข้าว อ.โคกสำโรง ลพบุรี ในสภาพนอนตะแคงขวา โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง กางเกงขาสั้นสีกากี นอนทับผ้าขาวม้า และมุ้งอยู่ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้าย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่าจ่าประเวทได้มานอนเฝ้านาเป็นประจำ จนรุ่งเช้าเพื่อนๆ ได้มาเรียกแต่จ่าประเวทก็ไม่ตื่น เพื่อนๆ จึงมาดึงขาให้ลุกก็ไม่ตื่น จึงปล่อยให้นอนคิดว่าคงจะกำลังหลับสบาย จนบ่ายก็ยังไม่ตื่นจึงได้เดินขึ้นไปเรียกอีกที และเขย่าตัวแต่ต้องสะดุ้ง เพราะจ่าประเวทตัวแข็งแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสันนิฐานในเบื้องต้นจ่าประเวทคงจะหนาวจัดเนื่องจากมีฝนตกลงมาทั้งคืน โดยที่ไม่มีผ้าห่มคลุมกาย ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างจ่าประเวทส่งพิสูจน์สาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง และจะได้ประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน