X

สาวใหญ่เครียดถูกออกจากงาน เงินไม่พอใช้ สงสารสามี แอบผูกคอตายคาบ้าน

เมื่อเวลา 18.05 น.วันที่ 18 มี.ค. 63 พ.ต.ท.วีรเทพ วาริน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่167 หมู่ที่ 2 ต.นิยมชัย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ศูนย์ราชพฤกษ์สระโบสถ์ ร่วมเดินทางไปเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น ที่ใต้ราวบันไดชั้นล่างพบร่างนางวันเพ็ญ สมบัติคำ อายุ 50 ปี นอนหงายอยู่บนพื้น สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นลายขวาง ขาวสลับดำ กางเกงขายาวสีดำ ตรวจสอบที่ลำคอมีรอยรัดจนเขียวช้ำ ซึ่งจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ที่ราวบันไดพบมีเชือกไนล่อนสีเขียวมัดอยู่ 1 เส้น สันนิษฐานว่าผู้ตายใช้เชือกดังกล่าวรัดคอตัวเอง โยงกับราวบันไดบ้านจนเสียชีวิต ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง

จากการสอบถามนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ลูกชายนางวันเพ็ญ บุตรชายผู้เสียชีวิต ให้การด้วยความเศร้าโศกเสียใจว่า ตนเองได้เดินทางออกจากบ้านพร้อมพ่อเมื่อช่วงเช้า เพื่อไปฝึกงาน โดยแม่อยู่บ้านคนเดียว จนเมื่อเวลาประมาณ 17.45 น. ได้กลับมาบ้านเรียกแม่ไม่ขานรับ ได้เปิดประตูเข้าไปต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าแม่ผูกคออยู่กับราวบันได ตนเองพยามยามแก้เชือก เรียกเพื่อนบ้านช่วยเพื่อปฐมพยาบาลแม่ แต่แม่ได้สิ้นลมไปนานแล้ว เพื่อนบ้านเล่าว่าผู้ตายชอบช่วยเหลือผู้อื่น ขยันทำมาหากิน เมื่อช่วงเที่ยง นางวันเพ็ญยังเดินทางมาช่วยล้างจาน เสิร์ฟอาหารงานบุญภายในหมู่บ้าน และได้บ่นกับเพื่อนๆ ว่า เครียดเรื่องถูกออกจากงาน เนื่องจากตนเองมีโรคประจำตัว สงสารสามีที่ต้องทำงานคนเดียว รายได้ไม่ค่อยพอใช้จ่าย ซึ่งเพื่อนบ้านก็ได้แต่ปลอบใจ ให้กำลังใจต่อสู้ เพื่อครอบครัวต่อไป จนมาทราบอีกทีว่านางวันเพ็ญผูกคอตายหนีความเครียดที่ถูกออกจากงานแล้ว ทั้งนี้สารวัตรเวรได้นำร่างส่งให้แพทย์พิสูจน์อีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน