X

ชาวบ้านต่อคิวซื้อหน้ากากอนามัยแต่ต้องผิดหวังของมีจำนวนจำกัด

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดลพบุรีร่วมกับร้านธงฟ้าเปิดจำหน่ายหน้ากาอนามัยให้กับประชาชนในราคาที่กำหนด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 มีประชาชนมารอซื้อจำนวนมากส่วนใหญ่ผิดหวังของมีจำนวนจำกัดเพียง 250 แพ็คเท่านั้น

ทางสำนักงานพาณิชย์จังหวัดลพบุรี โดยการค้าภายในจังหวัดลพบุรี ร่วมกับทางร้านค้าธงฟ้าเปิดจำหน่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน ในพื้นที่ตลาดอำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ซึ่งจำหน่ายในราคาที่ควบคุมคือชิ้นละสองบาทห้าสิบสตางค์ บรรจุใส่ในถุงแพคละ 4 ชิ้นในราคา 10 บาท

ทั้งนี้ให้ประชาชนที่ต้องการจะซื้อได้นำบัตรประชาชนมาลงทะเบียนแล้วสามารถซื้อได้คนละ 1 แพ็คเท่านั้น เพื่อที่จะได้ให้ประชาชนได้มีป้องกันโรคเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้อย่างครอบคลุม โดยพบว่ามีประชาชนที่ทราบข่าวเดินทางมาต่อแถวรอซื้อกันเป็นจำนวนมาก แต่เนื่องจากสินค้ามีจำนวนจำกัดประชาชนที่มาเกินครึ่งต้องผิดหวังกลับไป

นอกจากนี้ยังได้มีการประชาสัมพันธ์ให้ร้านค้าที่จำหน่ายหน้ากากอนามัยเกินกว่าราคาที่กำหนดให้ระวังในเรื่องกฎหมายของสินค้าราคาควบคุมด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสำนักงานพาณิชย์จังหวัดลพบุรีได้มีการดำเนินการล่อซื้อหน้ากากอนามัยที่จำหน่ายเกินราคาไปแล้ว สำหรับการจำหน่ายหน้ากากอนามัยนั้นทางสำนักงานพาณิชย์จังหวัดลพบุรีจะได้มีการจัดจำหน่ายให้กับประชาชนอย่างทั่วถึงในอำเภอต่าง ๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน