X

ตำรวจเร่งไล่ล่าติดตามตีนผีชนจักรยานยนต์กระเด็นตกถนนดับสยอง

เวลาประมาณ 00.25 น. วันที่ 14 มี.ค.63 พ.ต.ท.พิทักษ์ กลิ่นหอม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ไม่ทราบชนิดชนรถจักรยานยนต์ที่ถนนหมายเลข21 หลักกิโลเมตรที่ 128-129 หน้าวัดนิคมลำนารายณ์ หมู่ที่ 1 ต.นิคมลำนารายณ์ ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 รายจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชัยบาดาล มูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์​ (พ้งไล้16)

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีส้ม-ขาว หมายเลขทะเบียน ฬงพ-774 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ระหว่าร่องเกาะกลางถนน ในสภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนพังยับเยิน มีหมวกกันน็อก สีแดงตกอยู่ริมถนน ใกล้กันพบร่างนายบุญยืน คานนท์ อายุ 39 ปี สวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ นอนเสียชีวิตในสภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ กะโหลกศรีแตก เลือดไหลนองพื้น ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุสันนิฐานว่ารถ รถจักรยานยนต์ที่ขับฝ่าความมืดมุ่งหน้าไป อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ โดยมีรถยนต์ไม่ทราบชนิดขับตามมาด้วยความเร็วได้พุ่งชนทำให้ทั้งรถทั้งคนกระเด็นตกถนนเสียชีวิตคาที่ ก่อนหลบหนีลอยนวล ทั้งนี้ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ยังไม่พบร่องรอย หรือเศษชิ้นส่วน อุปกรณ์ของรถคู่กรณีตกหล่น เนื่องจากมืดสนิท ซึ่งในช่วงเช้าจะได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางอีกครั้ง เพื่อเร่งไล่ล่าตีนผีรายนี้เพื่อนำมาเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน