X

หนุ่มวัย 25 ปี นอนตายเปลือยริมถนนคาดถูกทำร้ายก่อนนำมาทิ้ง

เมื่อเวลา 15.25 น. วันที่ 10 มี.ค. 63 พ.ต.ท.พิเชษฐ์ มาช่วย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากนายสมบูรณ์ ยันอินทร์ ผญบ.หมู่ที่ 7 ต.ป่าตาล อ.เมือง ลพบุรี ว่ามีผู้พบศพชายไม่ทราบชื่อที่ริมถนนคลองชัยนาท-ป่าสัก หมู่ที่ 7 ต.ป่าตาล อ.เมือง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล ตำรวจงานสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดลพบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่ริมถนนพบร่างชายไม่ทราบชื่อสภาพศพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อผ้า ตามลำตัวมีหนอนไต่ยั้วเยี้ย สิ่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่วบริเวณ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าผู้ตายสวมแหวนเงิน หัวพลอยสีน้ำเงิน มีอักษรภาษาอังกฤษคำว่า YONGOLA ที่นิ้วกลางมือขวา แพทย์จึงได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุของการเสียชีวิตได้ เนื่องจากศพเริ่มมีสภาพเน่าเปื่อยและมีตัวหนอนและแมลงกัดแทะ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน

ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ได้มีนางสมคิด สีบุญเรือง อายุ 48 ปี ชาวบ้าน ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี ได้เดินทางมามาดูศพด้วยท่าทีตื่นตระหนก เมื่อเห็นศพก็ได้ร้องให้โฮด้วยความเสียใจ พร้อมทั้งกล่าวว่าคนตายชื่อนาย ภูดิท เกตุสีเผือก อายุ 25 ปี บุตรชายที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่คืนวันที่ 7 มี.ค. 63 ที่ผ่านมาโดยไม่ทราบว่าหายไปที่ใด ตนเองและญาติได้ออกติดตามหาทุกวัน แต่ไม่พบ ซึ่งลูกชายตนเองก่อนออกจากบ้านก็สวมเสื้อผ้ามาครบ นางสมคิดยังกล่าวอีกว่าลูกชายป่วยด้วยโรคซึมเศร้า และมีอาการทางสมองในระยะเริ่ม ลูกชายไม่เคยมีเรื่อง และทำร้ายใคร ไม่คิดว่าลูกจะมาตายในสภาพแบบนี้ ซึ่งคงต้องฝากให้ทางเจ้าหน้าตำรวจสอบสวนถึงสาเหตุของการเสียชีวิตของลูกชาย ทั้งนี้ทางสารวัตรเวรสอบสวนได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ที่ รพ.อานันทมหิดล เพื่อพิสูจน์สาเหตุของการเสียชีวิตในเบื้องต้น ซึ้งหากทางญาติติดใจในการเสียชีวิตก็จะได้ส่งร่างไปสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รังสิต เพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน