X

คลิปนาทีสาวขับเก๋งชนจักรยานยนต์กระเด็นทั้งรถทั้งคนดับคาถนน

วันที่ 9 มี.ค. 63 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว. (สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ที่ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 187-1885 หมู่ที่ 9 ต.โคกสำโรง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และอาสาสมัครกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นสี่เลน พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน กพ-459 สระบุรี จอดอยู่ริมถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกแตก มีคราบเลือดกระจายทั่งรถห่างจากรถเก๋งประมาณ 40 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุนเฟรส สีบรอนซ์-ดำ หมายเลขทะเบียน กลม-170 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยินเศษชิ้นส่วนกระจายทั่วถนน ใกล้กันพบร่างชายไทยอายุระหว่าง 50-60 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้ากางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้นเสียชีวิตคาที่ ในเบื้องต้นไม่พบเอกสารหลักฐานยืนยันชื่อ นามสกุล และเอกสารเกี่ยวการการครอบครองรถจักรยานยนต์

จากการสอบสวน น.ส. น้ำทิพย์ ซาลู อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/1 หมู่ 10 ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจว่า ขณะที่ตนเองขับรถออกจาก อ.โคกสำโรง มุ่งหน้า จ.ลพบุรี มาเมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ได้ขับปาดหน้าเพื่อที่จะยูเทิร์นในระยะกระชั้นชิด ไม่สามารถหยุดรถ หรือเบรกได้ทัน ได้พุ่งชนอย่างจัง เสียงดังสนั่น ทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปไกลเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางพบว่ารถจักรยานยนต์ขับปาดหน้าในระยะกระชั้นชิดในขณะที่รถเก๋งขับมาด้วยความเร็วสูง จึงได้ควบคุมตัว น.ส.น้ำทิพย์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง ส่วนผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.โคกสำโรง เพื่อรอญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน