X

พ่อแม่ลูกหนีตายระทึกจู่ๆ ไฟไหม้รถแวนวอดทั้งคัน

เมื่อเวลา 18.05 น.วันที่ 8 มี.ค. 63 ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหนุมาน เทศบาลอำเภอบ้านหมี่ ว่าได้เกิดเหตุไฟไหม้รถที่ถนนสายลพบุรี-บ้านหมี่ ริมคลองชัยนาท-ป่าสัก หมู่ที่ 5 ต.บ้านกล้วย อ.บ้านหมี่ จึงได้รุดเดินทางไปยังจุดทีเกิดเหตุ พร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลอำเภอบ้านหมี่ และมูลนิธิอริโยธรรมสถานบ้านหมี่

ที่ริมถนนฝั่งซ้าย มุ่งหน้า ต.บ้านหมองเมือง พบรถยนต์แวน ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน กฉ-9527 ลพบุรี เพลิงกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง ไฟยังลามลุกไหม้ริมถนนที่มีป่าหญ้าแห้ง และมีเสียงระเบิดจากยางทั้ง 4 เส้น เป็นระยะ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมฉีดน้ำ และสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลาต่อมา แต่รถก็ไหม้วอดเหลือแต่ซาก

จากการสอบถามนายจรัญ วงษ์จันทร์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ที่ 3 ต.หนองเมือง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี คนขับเจ้าของรถเล่าว่าตนเองพร้อมด้วยนางรำไพ วงษ์จันทร์ อายุ 49 ปี และน.ส.ณัฐชา วงษ์จันทร์ อายุ 17 ปี บุตรสาวได้เดินทางด้วยรถคันดังกล่าวมาจากกรุงเทพฯ เมื่อมาถึงทีเกิดเหตุ ไม่ไกลจากบ้านมากนัก ตนเองได้กลิ่นไหม้ที่ห้องเครื่อง จึงได้จอดรถเปิดฝากระโปรง พบว่าเพลิงลุกไหม้แล้ว พยายามจะดับแต่ไม่สำเร็จ จึงได้ตะโกนให้ลูกเมียหนีออกจากรถ พร้อมกับโทรแจ้งดับเพลิงดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากความร้อนจัดของเครื่องยนต์ จนเกิดเพลิงไม้ลุกลาม ไปติดสายไฟภายในห้องเครื่องจนไม่สามารถดับได้ โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ในเบื้องต้นค่าเสียหายประมาณ 100,000 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน