X

กระบะซิ่งเสียหลักชนรถชาวบ้านพุ่งเสยร้านข้าวต้มโต้รุ่งหนีตายกระเจิง

วันที่ 6 มี.ค. 63 ร.ต.ท.ดนัยเดช กรรณิกา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะเสียกลักพุ่งชนร้านข้าวต้มที่ ถนนพหลโยธิน หน้าร้านข้ามต้มโต้รุ่ง เจ้อุไร ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุหน้าร้านข้าวต้มพบมีประชาชนจำนวนมากยืนมุดดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ริมถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า บีที 50 สีขาว หมายเลขทะเบียน 8​ กล​ –  4392 กรุงเทพมหานคร ถูกชนอย่างจังจนท้ายรถด้านขวาพังยับจอดเกยชนฟุตปาธ หน้ารถพุ่งชนร้านข้าวต้มเจ้อุไรพังระเนระนาด ข้าวของกระจัดกระจาย กระจาย ด้านหน้าพบรถจักรยานยนต์ อีกจำนวน 2 คัน ซึ่ง ในสภาพถูกชนพังยับเยิน ที่กลางถนนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีขาว มหายลเขทะเบียน​ บน-2342 ลพบุรี พลิกคว่ำตะแคงขวา มีนายศิริชัย ประภาสโนบล อายุ 23 ปี ชาวบ้าน ต.บ้านชวน อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าทีได้ช่วยกันนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา นำตัวส่ง รพ.

จากการสอบสวนนายอมร ชอบสะอาด อายุ อายุ 25 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า ที่ถูกชนเล่าว่าตนเอง และเพื่อนๆ ได้นั่งกินข้ามต้มอยู่ที่ภายในร้าน โดยมีลูกค้าอีกหลายโต๊ะ จู่ๆ รถยนต์กระบะที่ขับมาตามเส้นทางดังกล่าวมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองด้วยความเร็วสูง ได้เกิดเสียหลัก ชนท้ายรถของตนเองอย่างจัง เสียงดังสนั่น แม่ค้า ลูกค้า ต่างวิ่งหนีตายกันอลหม่าน โชคดีที่ช่วงเกิดเหตุมีลูกค้าเพียงไม่กี่โต๊ะ ต่างตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งได้รับบาดเจ็บคนละเล็กละน้อย ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้ควบคุมตัวนายศิริชัย ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย และแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ทรัพย์สินเสียหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน