X

ผัวหึงโหด ดื่มย้อมใจ คมแฝก ขวานฟาดกระโหลกเมียดับคาบ้าน

เวลา 10.30 น. วันที่ 1 มี.ค. 63 ร.ต.อ.ธนพล แก้วบริวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ต.ยางโทน ว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 102/2 หมู่ที่ 2 ต.ยางโทน อ.หนองม่วง ลพบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทีทราบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.หนองม่วง และมูลนิธิเพื่อการกุศลหนองม่วง รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ที่ภายในบ้านพบศพนางนันท์ภัส จีนเฮง อายุ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 9 ต.โพตลาดแก้ว อ.ท่าวุ้ง ลพบุรี เสียชีวิตอยู่บนที่นอน ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงวอล์มขายาวสีดำ ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพ พบมีบาดแผลถูกของแข็งตีที่กกหู้ด้านซ้ายกระโหลกศรีษะแตก ที่ปลายคาง ขอบตาซ้าย หน้าผากมีรอยเขียวช้ำ ในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12-14 ชั่วโมง ซึ่งจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบมีร่องรอยการต่อสู้ และมีคมแฝกตั้งอยู่ริมผนังหน้อง 1 อัน และขวานอีก 1 อัน จึงรวบรวมไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางสำเนียง จันทวงษ์ อายุ 64 ปี ผู้ที่เป็นเจ้าของบ้านเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. นายวันชัย จันทวงษ์ อายุ 37 ปี ลูกชาย และนางนันท์ภัส อายุ 38 ปี ลูกสะใภ้ ได้เดินทางกลับมาจากทำงานก่อสร้าง โดยมีเพื่อนๆ ของลูกชายตามมาเพื่อดื่มเหล้ากัน จนเวลาประมาณ 20.00 น. เพื่อนลูกต่างแยกย้ายกันกลับ หลังจากนั้นได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน ซึ่งเป็นเร่ื่องปกติประจำเมื่อลูกชายกินเหล้า จนเสียงเงียบหายไปคิดว่าหลับนอนกันแล้ว จนเวลาประมาณ 04.00 น.ได้ยินเสียงจักรยานยนต์ขับออกจากบ้านไป จนเวลาล่วงเลยจนสายก็ยังไม่เห็นลูกชาย และลูกสะใภ้จึงได้เดินเข้าไปดูในห้อง พบว่าลูกสะใภ้ถูกฆ่าตายแล้ว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ สันนิฐานว่า ในขณะที่ละเลาะกัน นายวันชัยคงใช้อาวุธไม้ของแข็ง ตีที่ศรีษะ ใบหน้าของนางนันท์ภัส จนแน่นิ่ง สลบไป ก่อนจะมาทราบว่านอนกับภรรยาที่เสียชีวิตทั้งคืน จึงได้ตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปกลางดึก ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตรำวจชุดงานสืบสวน สภ.หนองม่วง ได้เบาะแส และเส้นทางหลบหนีของผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าจะสามารถจับกุมได้ในอีกไม่ช้า ส่วนศพของนางนันท์ภัส ได้นำส่งสถาบันนิตวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เพื่อให้แพทย์พิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน