X

เชิญนักท่องเทียวสัมผัสน้ำตกผุดจากใต้ดินน้ำเป็นสีฟ้าครามเย็นเฉียบใส สะอาด

14 ส.ค. 61 วันนี้จะพาไปเที่ยวชมน้ำตกที่เกิดขึ้นมาจากธรรมชาติแห่งใหม่ไม่เหมือนใครในพื้นที่หมูที่ 3 ต.น้ำสุด อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ที่นักท่องเที่ยวหลายรายได้ไปสัมผัสมาแล้ว ต่างยกนิ้วให้ในความแปลกเนื่องจากน้ำตกแห่งนี้เป็นน้ำที่ผุดขึ้นมาจากใต้ดินเป็นสีคราม ใส สะอาด และบริสุทธิ์ ขอเชิญนักท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดลพบุรี และจังหวัดใกล้เคียงเชิญสัมผัสกับความสวยงามกับน้ำตกแห่งนี้ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานครมากนัก

นักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำกันอย่างเพลิดเพลิน โดยเฉพาะเด็กๆ ที่ว่ายน้ำ ลงเล่นลอยคอ กระโดดลงน้ำอย่างสนุกสนาน
นักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำกันอย่างเพลิดเพลิน โดยเฉพาะเด็กๆ ที่ว่ายน้ำ ลงเล่นลอยคอ กระโดดลงน้ำอย่างสนุกสนาน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดดังกล่าวที่ต้นทางของน้ำที่บ้านบ่อน้ำเดือด หมู่ที่ 3 ต.น้ำสุด พบมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากทั้งชายและหญิง เยาวชน โดยเฉพาะเด็กๆ ที่ยืนมุงดูน้ำที่ผุดขึ้นมาจากใต้ดินตลอดเวลาด้วยความสนใจ ซึ่งน้ำดังกล่าวเป็นสีฟ้าคราม ใสมาก ความลึกประมาณ 2 เมตร สามารถมองเห็นใต้พื้นอย่างชัดเจน ซึ่งจุดนี้ทาง อบต.น้ำสุด และผู้นำท้องถิ่นได้กันไม่ให้นักท่องเที่ยวลงเล่นเนื่องจากเกรงจะได้รับอันตรายจากน้ำลึก ซึ่งปลายทางของน้ำดังกล่าวนั้น ไหลลัดเลาะตามร่องน้ำธรรมชาติลงสู่ที่ราบต่ำ ในพื้นที่ของชาวบ้าน ต.น้ำสุด

คุณลุงคงภัค (หรือลุงสำราญ) ทุยยะค่าย อายุ 68 ปี เจ้าของที่ดินในน้ำตกแห่งนี้
น้ำที่ผุดขึ้นมาจากใต้ดินเป็นสีคราม ใส สะอาด และบริสุทธิ์

จึงได้เดินทางต่อไปพบว่าที่น้ำตกดังกล่าวชื่อน้ำตก”สุขสำราญ” ที่เจ้าของที่ดินพื้นที่นี้จัดสรร ให้เป็นพื้นที่ท่องเที่ยวที่มีเนื้อที่กว่า 50 ไร่ ได้ทำการตกแต่งพื้นที่รองรับนักท่องเที่ยว มีที่จอดรถ ที่พักผ่อน ห้องน้ำ ตามร่มไม้แมกไม้รายล้อมด้วยน้ำตกที่ลดหลั่นมีน้ำที่ไหลผ่านตามจุดต่างๆรอบๆ บริเวณ อีกทั้งยังมีน้ำผุดขึ้นมาจากใต้ดิน เป็นสีฟ้าคราม ใส สะอาด มีนักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำกันอย่างเพลิดเพลิน โดยเฉพาะเด็กๆ ที่ว่ายน้ำ ลงเล่นลอยคอ กระโดดลงน้ำอย่างสนุกสนาน ซึ่งในพื้นที่น้ำตกดังกล่าวนั้นได้รับการยืนยันจากเจ้าของว่า ไม่ก่อให้เกิดอันตรายกับเด็กๆ เนื่องจากน้ำไม่ลึก และที่พิเศษคือไม่ลื่นไถล ไม่มีตะไคร่น้ำ สามารถเดินในน้ำตกได้อย่างปลอดภัย น้ำไม่มีตกตะกอน หรือว่าขุ่นแต่อย่างใด ยังคงใสเป็นสีฟ้าครามตลอดเวลาในการลงเล่น

คุณลุงคงภัค (หรือลุงสำราญ) ทุยยะค่าย อายุ 68 ปี เจ้าของที่ดินในน้ำตกแห่งนี้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าเดิมทีเป็นพื้นที่ธรรมชาติ ได้เกิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเกิดใหม่เมื่อไม่นาน โดยครอบครัวตนเอง และเพื่อนบ้านรวมถึงนักท่องเที่ยวได้เดินทางมาเข้าชมต่างขอให้ตนเองสร้างเป็นพื้นที่พักผ่อน และเป็นแหล่งท่องเที่ยวเถอะเนื่องจากมีความสวย งดงามเป็นธรรมชาติมาก เพื่อให้ได้มีจุดพักผ่อนหย่อนใจในช่วงเวลาวันหยุดต่างๆ ดังนั้นจึงได้เห็นพ้องต้องกันว่านำชื่อแม่นางสุข และชื่อเดิมของตนเองมาตั้งรวมกันเป็นชื่อ ”น้ำตกสุขสำราญ” ซึ่งคุณลุงคงภัค และครอบครัวผู้ที่ใจดีนั้นนอกจากจะจัดสถานที่ท่องเที่ยวโดยไม่คิดมูลค่าใดๆแล้ว ยังได้เผื่อแผ่การทำมาหากินให้กับเพื่อนบ้านในพื้นที่โดยมีการนำ สินค้าพื้นบ้าน เช่นผัก ผลไม้ต่างๆของที่ระลึก รวมถึงได้นำของกินหลากหลายชนิดมาจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวในราคาแสนถูก ซึ่งเป็นที่ประทับใจอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มาเยือน โดยคุณลุงคงภัค ได้เชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้าสัมผัสความสวยสด งดงามของน้ำตก”สุขสำราญ” ที่เกิดจากธรรมชาติโดยแท้ได้ทุกวัน ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถตรวจสอบเส้นทางการเดินทางก่อนได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 085-962-1513 และ 093-655-9580 ได้ตลอดเวลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน