X

จักรยานยนต์ยูเทิร์นกระทันหันเก๋งเสยร่างลอยละลิ่วดับ 1 สาหัส 1

เวลา 19025 น. วันที่ 23 ก.พ. 63 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ที่ ถนนสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 21-22 หมู่ที่ 5 ต.โคกสำโรงก่อนถึง รพ.โคกสำโรงประมาณ 500 เมตร ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า สีแดง หมายเลขทะเบียน กง-4582 ลำปาง จอดอยู่ริมถนนที่ด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยการชน ที่กระจกมีรอยแตกร้าว ได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ สีส้ม หมายเลขทะเบียน ษจษ-963 กรุงเทพมหานคร และ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 5 กม-816 กรุงเทพมหานคร ใกล้กันพบร่างนายสมคิด เสือเผือก อายุ 38 ปี ได้รับบาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ. อีกรายถูกชนกระเด็นอยู่บนถนนทราบชื่อ นายมนต์ชัย มามี อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่124/4 หมู่ที่ 5 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก เลือดไหลนองพื้น ได้เสียชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.


จากการสอบสวนนายณัฐวุฒิ เกิดแก้ว อายุ 32 ปี ชาวบ้านทุ่งฝาย อ.เมือง ลำปาง ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งทราบว่าตนเอง ขับมาตามเส้นทางดังกล่าว มุ่งหน้า ต.เพนียด โดยขับมาช่องทางด้านขวา ตามจักรยานยนต์ทั้งสองคันที่ขับมาด้านซ้าย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นยูเทิร์น รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สีส้ม ของนายมนต์ชัย มามี ผู้เสียชีวิตได้ขับแซง ปาดหน้ากะทันหันเพื่อจะยูเทิร์นขวา ตนเองไม่สามารถหยุดรถหรือเบรกได้ทัน ทำให้พุ่งชนอย่างจัง รถผู้ตายไถลไปชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันที่มีนายสมคิด เสือเผือก ขับคู่กันมาล้มคว่ำได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมทั้งได้ควบคุมตัวนายณัฐวุฒิ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง เพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะติดต่อญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน