X

แจ๊สซิ่งสยองเสียหลักชนต้นไม้ฟาดดับเสาไฟฟ้าดิ่งน้ำตาย 2 สาหัส 5

เมื่อเวลา 04.05 น. วันที่ 14 ส.ค. 61 ร.ต.อ.ธีระพงศ์ เตชะนันต์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่า ได้เกิดเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง ฟาดกับเสาไฟฟ้า ที่ถนนสายพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 173-174 บ้านสะพานนาค.หมู่ที่ 8 ต.ห้วยโป่ง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถหลายราย จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง สมาคมกู็ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ พร้อมอุปกรณ์การตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดทีเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนที่ข้างทางพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน ณพ 6169 กรุงเทพมหานคร ตำลงในคูน้ำในสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถ หลุดกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วทั้งบริเวณ ภายในซากรถพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 7 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้เร่งทำการช่วยเหลือโดยใช้เครื่องมือในการตัดถ่างรถทั้ง 4 ประตู สามารถนำตัวออกมาได้ในเวลาต่อมา โดยมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิงได้เสียชีวิตภายในซากรถ อีก 5 รายถูกนำตัวส่ง รพ.โคกสำโรง ทราบชื่อนายวสันต์ วงศ์เกิด อายุ 25 ปี อยู่หมู่ที่ 6 ต.บ่อทอง อ.หนองม่วง ลพบุรี คนขับ 2 นายแมน โปร่งจิต อายุ 24 ปี อยู่หมู่ที่ 4 ต.บ่อทอง อ.หนองม่วง ลพบุรี 3.น.ส.นัยนา เพ็ชรเย็น อายุ 20 ปี อยู่หมู่ที่ 11 ต.บ่อทอง อ.หนองม่วง ลพบุรี 4.น.ส.พรภิญานันท์ คำแก้ว อายุ 21 อยู่หมู่ที่ 5 ต.บ่อทอง อ.หนองม่วง ลพบุรี 5.น.ส.สุธิดา หัวไผ่ อายุ 25 ปี อยู่หมู่ที่ 20 ต.สำโรงชัย อ.ไพศาลี นครสวรรค์ ทั้ง 5 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้ทีเสียชีวิต 2 ราย ชื่อ น.ส.วิภาณี พุ่มขจร อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/1 หมู่ที่ 6 ต.บ่อทอง อ.หนองม่วง ลพบุรี และน.ส.กัญญาเรศ ศรีระธุ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 หมู่ที่ 6 ต.บ้านทราย อ.บ้านหมี่ ลพบุรี

จากการสอบสวนพยานใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงรถยนต์คันดังกล่าวเสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ข้างทางเสียงดังสนั่น แรงรถยังได้ฟาดกับเสาไฟฟ้าข้างทางอีก 2 ต้นพังเสียหาย ก่อนที่จะสิ้นฤทธิ์ตกลงในคูน้ำดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่าทั้งหมดกลับมาจากเที่ยวในตัวเมืองลพบุรี ซึ่งคาดว่าคงจะขับมาด้วยความเร็วสูงรถได้เสียหลักพุ่งตกข้างทางชนต้นไม้ใหญ่ ฟาดเสาไฟฟ้าก่อนที่รถจะพุ่งตกลงไปในคูน้ำข้างทางเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะต้องสอบสวนและตรวจสอบจากล้องวงจรปิดข้างทางอีกครั้ง ในเบื้องต้นได้นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง และจะได้ประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน