X

คลิปวงจรปิดชนสยองป้าวัย 59 ปีข้ามถนนไม่ระวังรถชนร่างลอยกระเด็นดับคาถนน

เมื่อเวลา 08.50 น. วันที่ 13 ส.ค.61 พ.ต.ต.ฐานันดร เที่ยงสัน สารวัตรเวร สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.พัฒนานิคมว่าได้เกิดอุบัติเหตุที่ถนนสายลพบุรี วังม่วง ต.พัฒนานิคม ระหว่างรถจักรยานยนต์ทั้งคู่ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ที่กลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮา สีแดง หมายเลขทะเบียน บ 2700 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพพังยับเยินโดยมีร่างของ น.ส.สาธุณา พุ่มร่มไพร อายุ 59 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพเลือดไหลนองพื้น มีบาดแผลฉกรรจ์ อีกคันเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ดำ หมายเลขทะเบียน 1กฒ 7030 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยินเช่นกัน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถ และข้าวของต่างๆ กระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ใกล้พบร่างนายวัชระ แสงอาทิตย์ อายุ 23 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์พยาบาลได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.พัฒนานิคม

จากการสอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และจากล้องวงจรปิด ทราบว่ารถทั้งสองคันวิ่งสวนเส้นทางกันมา เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ น.ส.สาธุณา ได้ขับเพื่อที่จะข้ามถนนเพื่อที่จะเข้าบ้าน โดยที่ไม่ทันระวังว่ามีรถจักรยานยนต์ที่มีนายวัชระขับมาอย่างเร็วสูง ได้เพิ่งชนกันอย่างจังจนร่างลอยกระเด็นทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุไว้ในเบื้องต้น และได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่รพ.อีกครั้งก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน