X

สลดวันแม่ลูกชายพาแม่ไปเที่ยวเกิดหลับในชนต้นไม้แม่ตายคาซาก

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 12 ส.ค. 61 ร.ต.อ.ศรัญยเพัชร บุญรังสี รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง ลพบุรีได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองม่วง ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกข้างทางชนกับต้นไม้ใหญ่ ที่ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 203-204 หมู่ที่ 3 บ้านชอนสารเดช ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ติดคาซากรถอยู่ จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.หนองม่วง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ และมูลนิธิการกุศลหนองม่วง รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีสีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บธ 477 สระบุรี ตกข้างทางชนกับต้นไม้ใหญ่ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ติดคาซากรถตอนหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างเร่งช่วยเหลือคนเจ็บทั้ง 2 รายออกมาได้ในเวลาต่อมา แต่เนื่องจากนางละเอียด แก้วตา อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ที่ 8 ต.หนองยาว อ.เมือง สระบุรี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายยุทธนา แก้วตา อายุ 27 ปี ซึ่งมีอาการบาดเจ็บ ศีรษะแตก มีบาดแผลตามลำตัว ให้การด้วยน้ำตานองหน้า ว่าผู้ที่เสียชีวิตคือแม่ของตนเอง ซึ่งได้รับออกจากบ้านจากจังหวัดสระบุรี เพื่อไปทำธุระที่จังหวัดพิจิตร เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนทางตรง และยาวตนเองเกิดวูบหลับในแบบกะทันหัน รถได้เสียหลักพุ่งตกข้างทางชนกับต้นไม้ใหญ่อย่างจัง แม่ซึ่งนั่งมาตอนหน้ากับตนเองถูกแรงกระแทกจากการปะทะกับต้นไม้เสียชีวิตอย่างสลดในวันแม่ ซึ่งนายยุทธนาได้ก้มกราบเท้าแม่ร้องให้คร่ำครวญอย่างน่าเวทนาสร้างความสะเทือนใจกับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ก่อนแพทย์ พยาบาลได้นำตัวนายยุทธนาส่ง รพ. ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง เพื่อที่จะได้ประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน