X

เด็กแว้นขับแข่งรถฝ่าความมืดชนกระบะดับสยอง 1 สาหัส 3

วันที่ 14 ก.พ. 63 พ.ต.ท..นิสิต อินทรวิเศษ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ ที่ถนนทางหลวงหมายเลข 4028 หมู่ที่ 5 บ้านหนองกระสังข์​ ต.หนองผักแผ่น อ.ท่าหลวง บริเวณ บ้านหนองกระสัง ม.5 ต.หนองผักแว่น ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวนหลายราย จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.ท่าหลวง และมูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพบุรี และมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์​ (พ้งไล้16) รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน มืดสนิทพบ รถยนต์ กระบะ ยี่ห้อ Isuzu D-MAX หมายเลขทะเบียน บร 5362 ลพบุตกอยู่ข้างทางในสภาพพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เร่งการช่วยเหลือนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา ประสบเหตุชนกับ รถจักรยานยนต์ บนถนนพบรถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน
คันที่ 1 Honda Wave 125 สีดำ-เทา หมายเลขทะเบียน 1 กช 6897 สระบุรี
คันที่ 2 Honda Wave 110i สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กท 1539 ลพบุรี
และคันที่ 3 Honda Super Cub สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กฐ 7263 ลพบุรี ถูกชนพังยับเยินทั้ง 3 คัน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 4 รายทราบชื่อนายรุ่ง ยินดีทรัพย์ อายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บ นายธนากร ลาบสิน อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ด.ช.ไกรวิน วาสนา อายุ 8 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส และนายจุราพัตน์ แก้วสุวรรณ อายุ 17 ปี แต่เนื่องจากนายจุราพัฒน์ แก้วสุวรรณ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายรุ่ง ยินดีทรัพย์ คนขับรถยนต์กระบะ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล่าว่าในขณะที่ตนเองขับรถมาคามเส้นทางดังกล่าว รถจักรยานยนต์ที่ขับแข่งกันมาได้เข้ามาเฉี่ยวชนรถตนเอง จนเสียหลักไปเกี่ยวกับรถเพื่อน ตนเองพยายามหักหลบจนรถเสียหลักไปพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ที่มี ด.ช.ไกรวิน นั่งอยู่บนรถ จนได้รับบาดเจ็บไปอีกราย ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ.ท่าหลวงอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบร่างให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน