X

บิ๊กไบค์ชนสยองอดีตผู้ใหญ่บ้านลอยกระเด็นตกข้างทางดับ

เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 5 ส.ค.61 พ.ต.ต.ฐานันดร เที่ยงสัน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.พัฒนานิคมว่าได้เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันที่ ถนนสายพัฒนานิคม วังม่วง หมู่ที่ 5 ต.หนองบัว หน้าร้านอาหารครัวกุ้งหลวง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต จึงได้ประสานแพทย์พยาบาลฉุกเฉิน รพ.พัฒนานิคม นคร88 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคมรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

สภาพรถบิ๊กไบค์พังยับ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 8กค 7675 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ริมถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย แพทย์พยาบาลได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.ทราบชื่อนายวรณ แก้วโพธิ์คำ อยู่บ้านเลขที่ 195 หมู่ 4 ต.คำพราน อ.วังม่วง สระบุรี ที่ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขตล 518 สระบุรี ตกลงข้างทาง และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายขุน มาลา อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 11 ต.หนองบัว อ.พัฒนานิคม ลพบุรี สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ทั้งตัว ข้อเท้าด้านซ้ายขาดเสียชีวิตคาที่

รถจักรยานยนต์โดนชนกระเด็นลงข้างทาง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและพยานผู้ทีเห็นเหตุการณ์ เล่าว่านายขุน ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยข้างทางเพื่อข้ามถนน โดยที่ไม่ทันระวังว่ามีจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่ขับมาจาก อ.พัฒนานิคม มุ่งหน้าเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ที่ขับมาทางตรงด้วยความเร็วสูงไม่สามารถหยุดรถ หรือเบรกได้ทัน ได้พุ่งชนเข้าอย่างจังจนทั้งรถทั้งคนกระเด็นตกข้างทางจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป ส่วนศพนายขุนได้นำส่ง รพ.เพื่อพิสูจน์สาเหตุอีกครั้งก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน