X

นอนท่าเดียวตั้งแต่เช้าไม่ตื่นสักที เดินไปปลุกพบตัวแข็งทื่อเสียชีวิตแล้ว

เวลา 14.05 น. วันที่ 13 ก.พ. 63 พ.ต.ท.ณัฐพล พงษานุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.โคกสำโรง ว่าได้มีผู้เสียชีวิตอยู่บนรถยนต์บรรทุกนม ที่ถนนสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 19-20 หมู่ที 9 ต.โคกสำโรง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่ริมถนนพบรถยนต์บรรทุก ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 84-7399 ขอนแก่น ติดสติกเกอร์ สหกรณ์โคนมขอนแก่นจำกัด จอดอยู่ริมถนน ตอนหน้ารถด้านซ้าย ประตูเปิด มีร่างศพชายไม่ทราบชื่อสวมเสื้อยืดคอปกสีฟ้า กางเกงขายาวสีน้ำเงิน ในสภาพศพห้อยขาลงมา 2 ข้าง สวมถุงเท้าสีขาว รองเท้าบูทสีขาวตกอยู่ที่พื้น 1 ข้าง และขวดน้ำอัดลมเปล่าตกที่พื้น 1 ขวด ตรวจสอบทราบชื่อนายพิชิต บ่าวคำพา อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่136 หมู่ที่ 11 ต.โนนทอง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นไม่พบบาดแผล และร่องรอยการถูกทำร้าย ที่บนรถตอนหน้าพบมีเศษอาเจียน และมีเลือดแห้งกรังติดอยู่ที่คอนโซลรถ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ทราบว่าเห็นรถคันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่ก่อน 06.00 น. ไม่ได้เอะใจอะไรเนื่องจากมีรถบรรทุกมาจอดนอนเป็นประจำ จนเมื่อเวลา 14.00 น. ตนผ่านมาก็ยังเห็นนอนอยู่ท่าเดิม จึงเอะใจเดินไปดู เขย่าขาเพื่อปลุก กลับพบว่าตัวแข็งทื่อเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้โทรศัพท์ติดต่อกลับไปหาญาติ ทราบว่าผู้ตายร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวใดๆ โดยผู้ตายได้ขับรถออกจากจังหวัดขอนแก่นเมื่อเวลา 00.30 น. ของเมื่อวาน และควบการขับรถมากว่า 5 วัน 5 คืน แล้ว โดยไม่ได้พักผ่อนหลับนอน คาดว่าการเสียชีวิต น่าจะเป็นเพราะนายพิชิต โหมงานหนักไม่ได้พักผ่อน จนช็อกเสียชีวิตดังกล่าว สารวัตรเวรสอบสวนได้นำร่างผู้ตายส่ง รพ.โคกสำโรง ก่อนส่งต่อไปยัง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน