X

ดวงถึงฆาตสาววัย 30 ปี ขี่มอเตอร์ไซด์ผ่านต้นมะขามล้มทับดับสยอง

เมื่อเวลา 11.05 น. วันที่ 13 ก.พ. 63 ร.ต.อ.ชีวานนท์ รัตนะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ชัยบาดาลว่าได้เกิดอุบัติเหตุ ต้นไม้ใหญ่ล้มทับรถจักรยานยนต์ที่ ถนน.สุระนารายณ์ สาย 205 เส้นทางม่วงค่อม-ชัยบาดาลบริเวณหน้าโรงเรียนชัยบาดาลพิทยาคม ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชัยบาดาล และมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์(พ้งไล้16)

 

ที่เกิดเหตุริมถนน พบว่ามีต้นมะขามขนาดใญ่ล้มทับ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน 1 กณ-1031 ลพบุรี โดยมีร่าง น.ส.ศิลาทิพย์ (หรือมิ้น) จันทรถ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ที่ 8 ต.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ถูกกิ่งมะขามล้มฟาดศรีษะ ขาข้างขายังคาอยู่บนรถจักรยานยนต์ โดยมีหมวกกันน็อค สีดำ ตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ 1 ใบ ซึ่งเป็นของผู้ตาย จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะจากการถูกกระแทกอย่างรุนแรง จนเสียชีวิตคาที่

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าที่โคนต้นมะขามขนาดใหญ่ ได้ถูกไฟเผาจนไหม้เกรียม ยังไม่ทราบว่าเกิดจากคนเผา หรือไฟได้ลุกลามมาติด ซึ่งเป็นช่วงจังหวะที น.ส.ศิลาทิพย์ ขับขี่จักรยานยนต์ผ่านมาตามเส้นทางพอดี ต้นมะขามได้ล้มลงมาฟาดศรีษะอย่างจัง จนเป็นเหตุเศร้าสลดดังกล่าว ทั้งนี้ทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ.ชัยบาดาลอีกครั้ง ก่อนที่จะติดต่อญาตินำสกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน