X

หนุ่มเมียหนีโรคซึมเศร้ากำเริบหนักตัดสินใจผูกคอตายลาโลก

วันที่ 2 ส.ค. 61 ร.ต.อ.เอกลักษณ์ บัวโภชณ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.มะนาวหวาน อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.มะนาวหวานว่าได้เกิดเหตุ มีผู้ผูกคอตายที่ลานมันบ้านโป่งเกตุ ต.ห้วยขุนราม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจุดมะนาวหวานลพบุรี เพื่อร่วมในการชันสูตรพลิกศพ

ที่ใต้ต้นไม้หลังบ้านพักคนงานลานมันดังกล่าว พบศพนายประดิษฐ์ ทองบุตร อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 1 ต.ท่างาม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีเหลือง ใช้เชือกผูกโยงกับกิ่งไม้ผูกคอห้อยโตงเตงเสียชีวิต เจ้าหน้าทีี่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่มูลนิธิฯ จึงได้ปีนต้นไม้ตัดเชือกเพื่อนำร่างนายประดิษฐ์ ทำการชันสูตร ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ใกล้ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้คาดว่านายประดิษฐ์ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเพื่อนร่วมงานที่ลานมันดังกล่าว ทราบว่านายประดิษฐ์มีอาการซึมเศร้าเหม่อลอยมาได้ประมาณ 2-3 วัน เนื่องจากภรรยาสาวชาวต่างชาติ (เมียนมา) ที่เคยอยู่กินกันได้แอบหลบหนีไป เมื่อหลายวันก่อน ทำให้นายประดิษฐ์ กินไม่ได้นอนไม่หลับ ก่อนที่จะผูกคอตายได้ดื่มสุราอย่างหนัก และบ่นกับเพื่อนๆ ว่าอยากตายเพราะคิดถึงภรรยามาก ซึ่งเพื่อนร่วมงานก็ได้แต่ปลอบใจ ให้กำลังใจ จนใกล้รุ่งเช้าเพื่อๆ คนงานไม่พบนายประดิษฐ์ภายในห้อง จึงได้เดินมาดูที่หลังบ้านพัก พบว่าผูกคอตายแล้ว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างนายประดิษฐ์ ส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะได้ประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน