X

จังหวัดลพบุรี จัดงานเดิน วิ่ง รำไทยสายย่อเพื่อสุขภาพ สุดมันส์

สมาคมโรงเรียนเอกชนจังหวัดลพบุรี จัดกิจกรรมเดินวิ่ง รำไทยสายย่อ เพื่อสุขภาพ พร้อมทั้งเชิญชวนประชาชนในจังหวัดลพบุรี ใกล้เคียงร่วม แต่งไทย หุงโจง ห่มสไบในงานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราชประจำปี 2563 เนื่องในวันการศึกษาเอกชนจังหวัดลพบุรี


นายสุภกิณห์ แวงชิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธานกิจกรรม เดิน-วิ่ง รำไทยสายย่อ เพื่อสุขภาพ พร้อมทั้งเชิญชวนผู้ที่มาร่วมงาน นุ่งโจงวิ่ง เยือนถิ่นเมืองลพ กราบเคารพ องค์สมเด็จพระนารายณ์ ไปตามโบราณสถาน ถนนสายต่างๆรอบตัวเมืองลพบุรี ระยะทาง 3.5 กิโลเมตร เนื่องในวันการศึกษาเอกชนจังหวัดลพบุรี ครั้งที่ 37 ประจำปี 2563 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสานาน ครื้นเครง โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 2,500 คน


ทั้งนี้วัตถุประสงค์ในกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อสร้างเสริมให้ผู้บริหารโรงเรียน ครู และบุคลากรทางการศึกษาตระหนักถึงการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยต่างๆ สร้างความสามัคคี การดูแลกันฉันพี่น้องของโรงเรียนเอกชนจังหวัดลพบุรี ในการดูแลให้ความช่วยเหลือกรณีประสบปัญหาต่างๆเช่นการเจ็บป่วย เสียชีวิต ประสบอุบัติเหตุ และอุบัติภัย ที่สำคัญเพื่อให้มีความพร้อมในการให้การศึกษาแก่นักเรียน นักศึกษา เยาวชนที่เป็นอนาคตของชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อประเทศชาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน