X

นาทีชีวิตกู้ภัยฯ เร่งช่วยรถยางระเบิดชนเสาไฟฟ้า ก่อนชนต้นไม้บาดเจ็บติดคาซาก

กลางดึกวันที่ 8 ก.พ. 63 ร.ต.อ.พจน์ ศุกรวัชรินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลำสนธิ อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์บรรทุก 10 ล้อ เสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ใหญ่ ที่ถนนสุระนารายณ์ สายหนองรี –ลำสนธิ หมู่ที่ สามแยกซับตะเคียน ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถอยู่จำนวน 2 คน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ลำสนธิ และมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์(พ้งไล้16)

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน สภาพมืดพบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-3134 สุรินทร์ เสียหลักตกข้างทาง ชนกับต้นไม้ใหญ่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในตอนหน้ารถพบร่างนางสาวสุกัญญา สร้อยนาค อายุ 34 ปี ร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด ไม่สามารถออกมาจากซากรถได้ เนื่องจากลำตัวและขาติดคาอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่าง และสามารถนำตัวออกมาได้ในเวลาต่อมา ส่ง รพ.ลำสนธิ จากการาตรวจสอบพบว่ารถคันเกิดเหตุได้พุ่งชนป้ายบอกทาง เสาไฟฟ้าส่องสว่างเสียหายหลายต้น ก่อนที่จะเสียหลักตกข้างทางพุ่งชนต้นไม้

จากการสอบสวนนายเอกรักดวงไข่สร อายุ 32 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 1 ต.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ตนขับให้การว่าตนเองได้ขับรถบรรทุกเหล็กจากกรุงเทพฯ เพื่อไปส่งที่ อ.เชียงยืน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางขวาหน้าได้เกิดระเบิดเสียงดังสนั่น ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทางเสาไฟฟ้า ก่อนที่จะไปสิ้นฤทธิ์ ที่ต้นไม้ใหญ่ ซึ่งตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย น.ส.สุกัญญา ภรรยาที่นอนอยู่เบาะหลัง ถูกอัดติดกับซากรถอยู่นาน แต่ขณะนี้อาการอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว ต้องขอขอบคุณกู้ภัยฯ อย่างมาก ทั้งนี้ร้อยเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งแจ้งข้อหากับนายเอกรักขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลำสนธิ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน