X

ญาติตามหาวุ่นหนุ่มใหญ่หายไป 3 วันพบอีกทีเป็นศพกลางสระบัว

วันที่ 30 ก.ค. 61 พ.ต.ต.สันหภพ พลเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจงจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสลุง ว่ามีผู้พบศพลอยอยู่กลางสระน้ำหลังหมู่บ้านโคกสลุง หมู่ที่ 4 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเดินทางไปยุงจุดที่เกิดเหตุ

 

ที่ริมสระน้ำพบมีชาวบ้านยืนมุดดูอยู่จำนวนหนึ่ง พบว่าที่กลางสระบัวมีศพนายทวี เจริญสลุง อายุ 54 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 4 ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สภาพศพขึ้นอืดเต็มที่กลิ่นเน่าเหม็นฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางสระบัว มีถังน้ำมัน 5 ลิตร จำนวน 2 ใบผูกติดอยู่กับลำตัวผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพขึ้นมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นไม่พบบาดแผล และร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตจากการจมน้ำ จากการชันสูตรน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

สอบถามญาติที่ให้การด้วยความเศร้าสลด ให้การว่าเมื่อเช้ามืดของวันที่ 28 ก.ค. 61 นายทวีได้บอกกับทางบ้านว่าจะออกมาเก็บดอกบัว เพื่อนำไปขายเนื่องในวันเข้าพรรษา ซึ่งมีลูกค้าสั่งมามาก แต่ไม่ได้บอกว่าจะมาที่แห่งใด จนเวลาค่ำวันที่ 28 ก.ค. ก็ยังไม่เห็นนายทวีกลับบ้าน ซึ่งคิดว่าน่าจะชักชวนเพื่อนๆ ออกไปด้วย และค้างที่บ้านเพื่อน จึงไม่ได้ออกติดตาม จนเมื่อเมื่อช่วงเวลา 12.05 น. วันที่ 30 ก.ค. มีชาวบ้านลือว่ามีคนตายในสระบัวหลังหมู่บ้าน จึงได้ออกมาดูพบว่าเป็นศพนายทวีที่หายไป 3 วัน ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้นำร่างนายทวีส่งพิสูจน์ที่ รพ.พัฒนานิคมอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน