X

ฉลองวันเกิดกับเพื่อน ซิ่งบิ๊กไบค์กลับไม่ถึงบ้านชนร้านประดับยนต์คอหักตาย

วันที่ 27 ก.ค.61 ร.ต.อ.ร.ต.อ.เลิศวรรธ์ อุทัยนาง รอง สวง(สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ลพบุรีว่าได้เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำชนเสาป้ายร้านประดับยนต์ที่ ถนนสายนเรศวร-เอราวัณ หมู่ที่ 6 ต.ทะเลชุบศร ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 รายจึงได้ได้ประสานแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

สภาพร้านประดับรถที่เกิดเหตุ  

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ที่ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ 250 สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กฉ 751 อุตรดิตถ์ ชนเสาป้ายโฆษณาร้านตกแต่งรถยนต์ชั่วคราวริมถนน พังเสียหายข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน ใกล้กันพบศพนายอนันตชัย ทิวะศะศิธร์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 304/84 หมู่ที่ 7 ต.เขาพระงาม อ.เมือง ลพบุรี ผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว ดำ กางเกงขายาวสีสีดำ เสียชีวิตในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบว่านายอนันตชัย คอหัก จากที่ตัวไถลศรีษะพุ่งทิ่มคูน้ำข้างทาง

รถบิ๊กไบค์เสียหลักพุ่งชนร้านประดับยนต์

และที่น่าสลดใจคือเมื่อร้อยเวรตรวจสอบชื่อ และที่อยู่ พบว่านายอนันตชัย เกิดวันที่ 26 ก.ค. 2541 ซึ่งตรงกับวันเกิดพอดี ซึ่งคาดว่าก่อนเกิดเหตุนายอนันตชัย ได้ไปฉลองวันเกิดกับเพื่อนๆ ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองลพบุรี จนเวลาล่วงเลย จึงได้ขับรถบิี๊กไบค์กลับบ้าน ซึ่งคาดว่านาจะมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับเป็นเส้นทางที่มืดสลัว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยายนต์ได้เสียหลักพุ่งชนร้านประดับยนต์จนเสียชีวิตคาที่ในวันเกิดของตัวเองดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างนายอนันตชัย ส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบพเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน