X

ผบช.ภ.1 รุดแก้บนศาลพระกาฬ เชื่อบารมีเจ้าพ่อจับโจรปล้นทองได้เร็ววัน

เมื่อเวลา 10.59 น. วันที่ 30 ม.ค. 63 พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภาค 1 ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ภาค 1 อีกหลายนาย พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผบก.ภ.จว.ลพบุรี รวมถึงคณะแม่บ้านตำรวจ ภาค 1 ได้เดินทางมาที่ศาลพระกาฬ โดยนำเครื่องเซ่นไหว้ อาหารคาวหวาน ขนม ผลไม้ และไข่ไก่ต้มจำนวน 999 ฟอง เพื่อแก้บนเจ้าพ่อพระกาฬ ที่ตนเอง และ ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ได้บนไว้ในช่วงเวลาไล่ล่าติดตามคนร้ายคดีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนยิงกราดจนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย สาหัส 4 ราย ในคดีปล้นร้านทองออโรร่า ในห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาลพบุรี เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา จนเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ “หนุมาน” ก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ พร้อมของกลาง

ผู้บัญชาการตำรวจภาค1 กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองและผู้บังคับการจังหวัดลพบุรี ได้มาบนกับเจ้าพ่อพระกาฬไว้ ให้งานติดตามไล่ล่าคนร้ายชิงทองสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และให้สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้ได้เร็วที่สุด เพียงระยะเวลา 14 วัน ที่ตำรวจไล่ล่าติดตามคดีอุฉกรรจ์สะเทือนขวัญนี้ลุล่วง เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีเจ้าพ่อพระกาฬสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองลพบุรี บันดาลให้งานสำเร็จด้วยดี เมื่อมีเวลาก็รีบมาแก้บนเจ้าพ่อพระกาฬตามธรรมเนียมประเพณี และหลังจากแก้บนเสร็จก็จะเดินทางไปไหว้พระตามวัดต่างๆในจังหวัดลพบุรี

ผู้สื่อข่าวถามถึงได้สรุปสำนวนในการสอบสวนคดีดังกล่าวแล้วหรือยัง ซึ่ง ผบช.ภ.1 ได้กล่าวว่าเมื่อวานนี้ ก็ยังเข้าประชุมร่วมกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร.เพื่อเเร่งสรุปสำนวนในคดีดังกล่าวอยู่ คงอีกไม่นานคงจะสามารถสรุปสำนวนได้ทั้งหมด ซึ่งเป็นไปตามคำให้การของผู้ต้องหา ตามพยานหลักฐานที่มีอยู่ คาดว่าคงอีกไม่นานก็จะสามารถสรุปสำนวนเพื่อปิดคดีนี้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน