X

คลิปนาทีไอ้คลั่งยาบ้าใช้มีดจี้คอเด็ก ยื่นคำขาดขอพบเมีย

วันนี้ 24 ม.ค.2563 ร.ต.อ.พิเชษฐ์ พันธ์จูม รอง.สวป. สภ.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากครู รร.บ้านดงน้อย หมู่ที่ 2 ต.นิยมชัย ว่าได้เกิดเหตุมีชายอาการคลุ้มคลั่ง เอะอะโวยวาย ใช้มีดเป็นอาวุธ จี้คอเด็กชายอายุ 13 ปี ไว้เป็นตัวประกันภายในโรงเรียน โดยชายคนดังกล่าวลักษณะคล้ายคุ้มคลั่งจากการเสพยาเสพติดอย่างหนัก ร.ต.อ.พิเชษฐ์ พันธ์จูม จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานร้อยเวร 20 ตำรวจสายตรวจรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ รุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายใต้ต้นไม้ใหญ่ ภายในสนามกีฬาโรงเรียน พบผู้ก่อเหตุใช้มีดบางขนาดใหญ่ สีขาว จี้คอเด็กชายอายุ 13 ปีไว้ โดยมีตำรวจ ชาวบ้าน ครู และผู้ปกครองที่ทราบข่าวเดินทางมาดู ด้วยใจระทึก เนื่องจากชายคนดังกล่าวมีอาการตาขวาง เอะอะโวยวาย เด็กมีอาการตื่นกลัว เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธ หรือต้องการอะไรขอให้บอกจะหามาให้ แต่ขออย่าได้ทำร้ายเด็ก ซึ่งไอ้คลั่งยังไม่มีท่าทีสงบ พาเด็กชายวัย 13 ปี เดินไปเดินมารอบโรงเรียน จนเวลาล่วงเลยไปประมาณ 30 นาที ไอ้คลั่งได้พูดกับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอจับใจความได้ว่าให้ตำรวจไปตามเมียตนเองมาเปลี่ยนกับตัวเด็กคนนี้โดยด่วน

ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าไอ้คลั่งคนดังกล่าวชื่อนายชัยยนต์ เพชรเกลอ อายุ 40 ปี เป็นชาวบ้าน ต.นิยมชัย และเด็กชายที่ถูกจับเป็นตัวประกันก็เป็นหลานชายชื่อ เด็กชายรชต (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ซึ่งมาบวชหน้าศพให้กับญาติที่เสียชีวิต ได้ทำการฌาปนกิจศพไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยวันนี้ได้มาทำบุญเก็บกระดูกที่วัด ใกล้กับโรงเรียน และมาทราบว่านายชัยยันต์คลุ้มคลั่งจากการเสพยาบ้าอย่างหนัก จนหลอน ใช้มีดทำครัวจี้คอหลานตัวเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้การเจรจาเกลี้ยกล่อมเพื่อให้ผ่อนคลาย และไปตามเมียมาให้ จนนายชัยยนต์ ใจเย็นลง เมื่อเผลอเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าชาร์จ คว้ามีดออกจากมือไอ้คลั่ง นำตัวเด็กออกมาอย่างปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ


จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวนายชัยยนต์ ไอ้คลั่งยาบ้า ไปทำการตรวจปัสสาวะในเบื้องต้นมีผลเป็นบวก จึงได้จับกุมแจ้งข้อกล่าวหา กักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพในชีวิตและร่างกาย พาอาวุธมีดไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าโดยผิดกฎหมายนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สระโบสถ์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน