X

ผู้สื่อข่าวรอทำข่าวคนร้ายปล้นฆ่าตั้งแต่เช้าสุดท้ายยกเลิก

ผู้สื่อจากสำนักต่าง ๆ เฝ้ารอทำแผนประกอบคำรับสารภาพเก้อ หลังจากที่มีข่าวว่าจะนำตัว ผอ.กอล์ฟ มา รวมทั้งได้มีเจ้าหน้าที่มาเตรียมรักษาความปลอดภัยกว่า 200 นาย มีแต่การมอบเงินช่วย รปภ.เหยื่อกระสุน

โดยเมื่อเช้าวันนี้จากที่มีข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำตัวนายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาคดีชิงทองเดินทางมาที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้างโรบินสันสาขาลพบุรี ตำบลกกโก อำเภอเมืองลพบุรี หลังจากที่ได้แถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีประชาชนที่ทราบข่าวจำนวนมากมายืนดักรอเพื่อดูหน้าคนร้ายและมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตะโกนสาปแช่งให้มีการประหารชีวิตคนร้ายรายนี้ ซึ่งก็ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกรงว่าอาจจะมีการก่อเหตุร้ายมารออำนวยความสะดวกและป้องกันเหตุ

นอกจากนี้บรรยากาศที่จุดเกิดเหตุตั้งแต่เวลา 10.00 น. ได้มีกลุ่มผู้สื่อข่าวมารอเป็นจำนวนมากเช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่มีการตั้งแผงคอยกันประชาชนให้อยู่ด้านนอกห้าง ขณะที่ร้านจำหน่ายทองที่เกิดเหตุก็ได้มีการจัดเก็บทองให้สะดวกแก่การแถลงข่าว แต่ในเวลาต่อมาทราบว่างดการเดินทางมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทางร้านก็นำทองมาตั้งจำหน่ายให้กับลูกค้าตามปกติ แต่ภายในห้างก็ยังมีบรรดาผู้สื่อข่าวต่างปักหลักเฝ้ารอการทำข่าวอยู่อย่างเหนียวแน่น เพราะไม่แน่ใจว่าการยกเลิกทำแผนดังกล่าวจะเป็นการลวงของเจ้าหน้าที่หรือไม่ หลังจากที่มีการปรับเปลี่ยนแผนตลอดเวลาอาจเพื่อลดปัญหาการทำงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อสินค้าที่ห้างแห่งนี้ต่างมองดูด้วยความแปลกใจ

ในโอกาสนี้ก็มีนายกสมาคมผู้ประกอบการด้านรักษาความปลอดภัย พร้อมด้วยคณะกรรมการชมรมครูฝึก รปภ.ไทย ได้ร่วมกันนำเงินจำนวน 110,000 บาท มามอบให้กับครอบครัวของนายธีรฉัตร นิ่มมาอายุ 32 ปี รปภ.ผู้โชคร้ายเหยื่อกระสุนปืนผอ.กอล์ฟ ที่บริเวณหน้าร้านทองออโรร่า ทั้งนี้คณะกรรมการชมรมครูฝึก รปภ.ไทยยังอยากให้รัฐบาลมีการแก้ไข พรบ.คุ้มครองเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตามห้างสรรพสินค้า และสถานที่ทั่วไป ซึ่งบุคคลเหล่านี้ก็มีหน้าที่เสมือนคอยให้ความช่วยเหลือแก่ทางราชการในการดูแลทรัพย์สินของประชาชนเช่นกัน หากมีสิทธิสวัสดิการก็จะช่วยให้พวกเขามีกำลังใจมากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน