X

ควบคุมตัว ผอ.กอล์ฟ ส่งกองปราบกลางดึก

จนท.กองปราบนำตัว นายประสิทธิชัย หรือ กอล์ฟ อายุ 39 ปี ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.สิงห์บุรี ชิงทอง ฆ่า 3 ศพในพื้นที่ จ.ลพบุรี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญารัชดา มาควบคุมไว้ที่ กองปราบกลางดึก ก่อนนำตัวไปแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ที่เป็นคนร้ายบุกยิงปืนชิงทองคำน้ำหนักกว่า 28 บาท เป็นเงินมูลค่า 6.8 แสนบาท ไปจากร้านทองออโรร่า สาขาห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บหลายราย

สำหรับการควบคุมตัว นายประสิทธิชัย ในคืนนี้จะมีกำลังตำรวจรักษาการ ร่วมกับหน่วยปฏิบัติการพิเศษหนุมาน คอยดูแล นายประสิทธิชัย ตลอดเวลาในการคุมขัง ขณะที่สำนวนการสอบสวนดำเนินในคดีนั้น ได้รับโอนมาอยู่ในความรับผิดชอบของพนักงานสอบสวนกองปราบปรามแล้ว เมื่อสอบสวนผู้ต้องหาที่ จ.ลพบุรี เสร็จสิ้น ก็จะนำตัวไปคุมขังไว้ที่กองบังคับการปราบปราม หากไม่มีข้อติดขัดก็จะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดา ฝากขังผัดแรกภายในวันที่ 24 มกราคม นี้

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ภายหลังการจับกุมนายประสิทธิชัย ตำรวจได้สอบสวนขยายผลเพื่อติดตามหาของกลางต่าง ๆ ที่ผู้ต้องหาได้กระจายทิ้งไว้ตามแต่ละจุด โดยพบเสื้อผ้าและกางเกงที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ ภายในซอยโยธาธิการลพบุรี ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบทองของกลางอยู่ที่บริเวณใต้หลังคาโรงรถบ้านพ่อและแม่ของผู้ต้องหาในพื้นที่ จ.ลพบุรี หลังจากเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 ม.ค. 63 ผู้ต้องหาให้การโดยอ้างว่าได้นำทองไปทิ้งในแม่น้ำน้อย ใต้สะพานบางระจัน อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ซึ่งทางตำรวจได้ค้นหาตั้งแต่เวลา 13.00น.ที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ก็ไม่พบทองรูปพรรณแต่อย่างใด

กระทั้งเวลา 04.00 น. วันที่ 23 ม.ค. 63 เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษหนุมาน กองบังคับการปราบปราม ได้นำตัว นายประสิทธิชัย มาถึงที่กองบังคับการปราบปราม จากนั้นได้นำตัวขึ้นไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่ชั้น 4 ของตัวอาคารทันทีซึ่งก่อนที่ตำรวจจะนำตัวนายประสิทธิชัยมาถึงกองบังคับการปราบปราม ก็ได้มีการจัดเตรียมห้องควบคุมด้านล่างของอาคาร เพื่อควบคุมผู้ต้องหา พร้อมกับนำกล้องวงจรปิดมาติดในห้องควบคุมเพิ่มอีก 2 ตัว โดยวันนี้จะนำตัวไปแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งขาติในเวลา 10 นาฬิกา 30 นาที จากนั้นจะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญาถนนรัชดาภิเษกฝากขังช่วงบ่ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน