X

ช่วยระทึกลุงขับเก๋งสวนเส้นทางรถบรรทุกอ้อยชนสนั่นติดคาซาก

วันที่ 21 ม.ค. 63 ร.ต.อ.นิสิต อินทรวิเศษ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งชนประสานงากับรถบรรทุกอ้อย ที่ถนนสายโป่งสวอง -ซับจำปา ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้บาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถอยู่ จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.ท่าหลวง และอาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์จุดลพบุรี รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืดสนิท พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีแดง หมายเลขทะเบียน กฉ-8296 ลพบุรี ชนประสานงากับรถยนต์เพื่อการเกษตรดัดแปลงเป็นรถบรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ ยี่ห้อ ฟอร์ด สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ภายในตอนหน้ารถยนต์เก๋งพบร่างนายบำรุง สนกัน อายุ 62 ปี ร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้อุปกรร์ในการตัดถ่างจนสามารถนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมาด้วยอาการสาหัส นำตัวส่ง รพ.ท่าหลวง

จากการตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุในเบื้องต้นคาดว่ารถยนต์เก๋งที่ขับมาตามเส้นทางดังกล่าว มองไม่เห็นว่ามีรถเพื่อการเกษตรที่ดัดแปลงเป็นรถบรรทุกอ้อยวิ่งสวนเส้นทางมา อีกทั้งเส้นทางดังกล่าวมืดสนิท หรือรถบรรทุกอ้อยมีเพียงแสงไฟริบหรี่ จึงได้พุ่งชนประสานงาอย่างจังจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุไว้เพื่อเป็นหลักฐาน เพื่อที่จะได้ติดตามตัวเจ้าของรถบรรทุกอ้อย เพื่อนำสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน