X

ผบ ตร เตรียมบินด่วนหลังชุดสืบสวนควบคุมตัวชายต้องสงสัยสุดท้ายสั่งยกเลิก

วันที่ 20 ม.ค. 63 ที่ตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี ผู้สื่อข่าวจำนวนมากได้มารอ พล.ต.อ.จักทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. หลังจากที่ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัยจำนวน 1 คน ที่คาดว่าคล้ายคลึงโจรคดีปล้นทองมาสอบปากคำที่ โรงพักเมืองลพบุรี ว่าเกี่ยวข้องกับคดีปล้นทองที่ลพบุรีหรือไม่ รวมถึงชายต้องสงสัยคนดังกล่าวที่ชุดสืบสวนควบคุมตัวมานั้นใช่ชายต้องสงสัยที่จังหวัดหนองคายหรือไม่ อีกทั้งตำรวจยังได้มีการเปลี่ยนสถานที่จากห้องประชุม ตร.ท่องเที่ยว หลบไปประชุมที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เพื่อกันกองทัพผู้สื่อข่าวอย่างเข้มงวด ห้ามเข้าใกล้สถานที่ประชุม และห้ามบันทึกภาพ หลังจากการประชุมเสร็จต่างแยกย้ายกันโดยไม่มีการยืนยันจากตำรวจทุกระดับชั้นถึงเรื่องการประชุมในวันนี้

จากที่มีรายงานข่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. จะเดินทางมาเพื่อบัญชาการติดตามความคืบหน้าคดีไล่ล่าโจรปล้นทองที่ห้างสรรพสินค้าดังกลางเมืองลพบุรี เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา โดยคาดว่าน่าจะมีความคืบหน้ามากขึ้น หลังจากคุมตัวชายต้องสงสัยได้ที่ จ.หนองคาย โดยมี พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผบก.ภ.จว.ลพบุรีเดินทางเข้ามาที่ สถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรีเพื่อร่วมต้อยรับ และร่วมในการประชุม แต่สุดท้ายเมื่อเวลา 15.30 น. ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ได้ลงมาพูดคุยกับผู้สื่อข่าวความคืบหน้าถึงการไล่ล่าติดตามคนร้ายปล้นทอง และชายต้องสงสัยที่ถูกควบคุม โดย ผบก.ภ.จว.ลพบุรี กล่าวว่าหลังจากการสอบสวนชายต้องสงสัยรวมถึงรูปพรรณ การแต่งกาย มีความคล้าย แต่ต้องรอความชัดเจนจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่เร่งตรวจสอบอยู่ ขอให้อดใจรอ

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ได้กล่าวขอโทษผู้สื่อข่าวแทน ผบ.ตร.ที่ต้องยกเลิกลงพื้นที่ลพบุรีกะทันหันเนื่องจาก ผบ.ตร.แจ้งมาว่าผู้บังคับบัญชา สั่งการให้ร่วมประชุมด่วน ขอยกเลิกในการแถลงข่าวในวันนี้ โดย ผบก.ภ.จว.ทิ้งท้ายว่าให้อดใจรออีกนิด ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวเชิงลึก ซึ่งคาดว่าน่าจะจะมีข่าวดีในเร็ววัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน