X

รถบรรทุกมักง่ายขับย้อนศรเพื่อยูเทิร์นกระบะทางตรงเสยสนั่น

เมื่อเวลา 20.25 น. วันที่ 19 ม.ค. 63 พ.ต.ต.นิพล ศรีไพบูลย์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรีได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถยนต์บรรทุกที่ ถนนสาย21 หลักกิโลเมตรที่ 29+200 เส้นทางพัฒนานิคม-บ้านดีลัง หมู่ที่ 3 บ้านดีลัง ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดคาซากรถอยู่ จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูธลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน กท-6185 ลพบุรี จอดอยู่ริมทางในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ และมีเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างที่เกาะกลางหักโค่น 3 ต้น ที่ภายในตอนหน้ารถพบร่างนายภาณุพันธ์ เจริญเวช อายุ 30 ปี คนขับติดคาซากรถอยู่อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างเร่งทำการช่วยเหลือนำส่ง รพ.ด้วยอาการสาหัส ห่างจากรถกระบะประมาณ 150 เมตรพบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 82-9585 ลพบุรี จอดอยู่ริมถนน ด้านขวามีร่องรอยการชนพังยับแต่ไม่พบเจ้าของรถ

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ที่มักง่ายได้ขับออกมาจากโรงาน โดยขับย้อนศรขึ้นมาเพื่อที่จะยูเทิร์นกลับรถ ซึ่งเป็นจังหวะที่รถกระบะที่ขับมาทางตรงด้วยความเร็วสูง ประกอบกับรถยนต์บรรทุกสภาพเก่ามีไฟริบหรี่ และมืดสนิทกระบะได้พุ่งชนที่กลางลำรถบรรทุกอย่างจัง ก่อนที่จะเสียหลักไปฟาดกับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ และจะได้ติดตามตัวคนรถบรรทุกมักง่ายรายนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน