X

สลด หนุ่มออกรับจ้างตัดต้นไม้เลี้ยงครอบครัว ไม้ล้มผิดทางทับร่างดับสยอง

ลพบุรี สุดสลด หนุ่มออกรับจ้างตัดต้นไม้เลี้ยงครอบครัว ไม้ล้มผิดทางทับร่างตายสยอง

เมื่อเวลา 10.44 น. วันที่ 11 ก.ค. 61 พ.ต.ท.พิทักษ์ กลิ่นหอม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ชัยบาดาลว่าได้เกิดเหตุต้นไม้ล้มทับคนที่ บ้านคลองเขว้า หมู่ที่ 11 ต.ลำนารายณ์ ในที่เิดเหตุมีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชัยบาดาล มูลนิธพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์ พ่งไล้(16)

ที่เกิดเหตุท้ายหมู่บ้านหมู่ที่ 11 พบท่อนไม้มะขามเล็กใหญ่ที่ถูกตัดเป็นท่อน กระจายอยู่ที่โคนต้น ใกล้กันพบศพนายเดชา ตากสันเที๊ยะ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ที่ 6 ต.นิคมลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล ลพบุรี เสียชีวิตในสภาพนอนหงายโดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลที่ศรีษะ เลือดเกรอะกรังใบหน้า ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพพบว่านายเดชาถูกของหนักหล่นทับใส่ศรีษะอย่างรุนแรงเสียชีวิตคาที่ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนายทราบว่านายเดชา ได้เดินทางมากับเพื่อนสองคนเพื่อมารับจ้างตัดต้นมะขามตั้งแต่ช่วงเช้า โดยได้ต้นมะขามไปขายแทนค่าแรง ซึ่งชาวบ้านย่านนี้รู้จักสองคนนี้ ที่ออกรับจ้างตัดต้นไม้ทั่วไปมานาน ก่อนเกิดเหตุเพื่อนของนายเดชาได้ปีนขึ้นไปตัดกิ่งมะขามบนต้นดดยนายเดชาคอยตัดอยู่ด้านล่าง ซึ่งเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อกิ่งมะขามขนาดใหญ่ที่ตั้งใจจะให้โค่นลงตามทิศทางกำหนด กลับเปลี่ยนทิศทางโค่นลงมาทับศรีษะนายเดชาอย่างจัง จนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้ควบคุมตัวเพื่อนนายเดชาไปสอบสวนปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.ชัยบาดาล และได้นำศพนายเดชา ส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน