X

เผาแล้วน้องไทตัล น้องกวาง เหยื่อกระสุนโจรปล้นทองท่ามกลางบรรยากาศเศร้าสลด

เมื่อเวลา 16 .00 น. นายสุปกิต โพธิภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผบก.ภ.จว.ลพบุรีพระเทพเสนาบดี เจ้าคณะจังหวัดลพบุรี ผู้บริหารห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ข้าราชการ ประชาชนจำนวนมาก ได้เดินทางมาที่วัดหัวช้าง ต.ท่าศาลา อ.เมือง ลพบุรี เพื่อร่วมในการบำเพ็ญกุศลฌาปนกิจศพด.ช.ภานุวิชญ์ น้องไทตัล วงศ์อยู่ อายุ 2 ปี ที่ถูกคนร้ายปล้นทองยิงเสียชีวิตที่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาลพบุรี เมื่อคืนวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความเศร้าสลด โดยพ่อและแม่ของน้องไทตัลร้องให้ตลอดเวลา ซึ่งมีญาติและประชาชนที่มาร่วมงานก็ไม่สามารถอดกลั้นน้ำตาแห่งความอาลัยไม่ได้

และเมื่อเวลา 17.00 น. คณะผู้ว่าราชการจังหวัดได้เดินทางไปยังวัดศรีธรรมโสภณ ถนนพหลโยธิน ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ น.ส.ธิดารัตน์ ทองทิพย์ หรือน้อง กวาง อายุ 31 ปี พนักงานร้านทองออไรร่า เหยื่อกระสุนคนร้ายอีกรายที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยมีครอบครัวทองทิพย์ ร่วมกันให้การต้อนรับ โดยมีการจัดพิธีสวดอภิธรรมศพ มาแล้วจำนวน 3 คืน น.ส.ธิดารัตน์ โดยมีแขกเหรื่อผู้มีเกียรติต่างเดินทางเข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมากท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด ซึ่งภายในหน้างานฌาปนกิจศพ ได้มีขนมเค้กตบแต่งด้วยภาพของน้องกวางอย่างสวยงามวางอยู่ เนื่องจากในวันพรุ่งนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของน้องกวาง ก่อนทำการเผา พ่อแม่และพี่ชายของน้องกวาง รวมถึงบุตรชายได้ร้องให้เป็นที่น่าเวทนาแก่แขกเหรื่อผู้ที่มาร่วมงาน

ส่วนความคืบหน้าของคดีนั้นขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการแกะรอยสู่กลุ่มเป้าหมายต่างๆ เพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว สำหรับเส้นทางการหลบหนีนั้นยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดเนื่องจากคนร้ายใช้ถนนเลี่ยงเมืองอาจมุ่งหน้าไปทิศทางใดก็ได้ โดยเบื้องต้นเชื่อว่าอาจอยู่ใน จ.ลพบุรี และ จ.สระบุรี และเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญในด้านการใช้อาวุธปืนแต่เป็นกลุ่มใดนั้นยังไม่สามารถชี้ชัดได้ ซึ่งขณะนี้ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสืบนครบาล กองปราบ สืบภาค 1 คอมมานโด 904 และสืบจังหวัดลพบุรีกว่า 200 นายลงพื้นที่ไล่ล่าติดตามคนร้ายอยู่ แต่ยังไร้วี่แวว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน