X

ชาวบ้านร่วมอาลัยรดน้ำศพน้องไทตัล ต่างสาปแช่งมือปืนตายตกตามกัน

บรรยากาศของงานรดน้ำศพน้องไทตัล เป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจมีผู้มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างสาปแช่งมือปืนอมนุษย์ผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้และอยากให้ถูกวิสามัญตายตกตามกัน

โดยเมื่อเวลา 16 นาฬิกาของวันที่10 มกราคม2563 ที่วัดหัวช้าง ตำบลท่าศาลา. อำเภอเมืองลพบุรีทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำร่างของ เด็กชายภานุวิชญ์ วงศ์อยู่ หรือน้องไทตัล อายุ 2 ขวบเศษ ที่เคราะห์ร้ายถูกกระสุนปืนจากอมนุษย์ที่ชิงทองยิงเข้าที่หน้าผากทะลุหัวด้านหลังเสียชีวิต โดยได้นำร่างไปตรวจพิสูจน์มาจาก สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเคลื่อนมายังวัดหัวช้าง เพื่อทำพิธีรดน้ำศพและบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ทันทีที่รถเข้ามาถึงศาลาของวัดญาติๆต่างพากันร้องไห้ระงม โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสลดมีผู้ร่วมแสดงความเสียใจจำนวนมาก โดยเฉพาะนายอนุชา วงศ์อยู่ ได้อุ้มลูกชายลงมาจากรถไปตั้งรอประกองพิธีรดน้ำศพด้วยความเศร้าโศกเสียใจในการจากไปของบุตรชาย สำหรับภายในงานได้มีผู้มาร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก โดยมีนางผกาวดี อยู่เอม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรีในนามตัวแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานรดน้ำศพ ขณะทีนางวิลัยวัลย์ วงศ์อยู่ มารดาน้องไทตัลร้องไห้คร่ำครวญเป็นที่น่าเวทนา โดยผู้ที่มาร่วมงานต่างอยากให้เจ้าหน้าที่ได้จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วซึ่งเป็นการกระทำที่มันโหดเหี้ยมเกินมนุษย์ และเป็นไปได้อยากให้มีการวิสามัญคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ด้วยนอกจาก ประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งพนักงานสุกี้ สาขาโรบินสันที่นางวิลัยวัลย์ มารดาน้องไทตัลทำงานอยู่ มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน