X

ผบช ภ 1 ลงพื้นที่กำชับติดตามคนร้ายชิงทองอุกอาจให้จงได้

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุกลางดึก กรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนชิงทองห้างใหญ่กลางเมืองลพบุรี โดยมีผู้เสียชีวิต 3 คน เจ็บสาหัส 4 คน กำชับพื้นที่เร่งติดตามคนร้าย

โดยเมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา พลตำรวจโทผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายต่าง ๆ ลงพื้นที่จังหวัดลพบุรี หลังเกิดเหตุโจรบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทองในร้านทอง ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ใจกลางเมืองลพบุรี ขณะที่ห้างกำลังจะปิดให้บริการ และมีลูกค้าที่กำลังจะเดินทางกลับเป็นจำนวนมาก

โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.กราดยิงพนักงานในร้านทองรูปพรรณ รปภ.ของห้าง ลูกค้าที่กำลังซื้อทอง กระสุนปืนยังไปถูกเด็กอายุเพียง 2 ขวบ เสียชีวิต

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้เดินทางพร้อมคณะนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ลงมาตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุทันที เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน ในพื้นที่เป็นอย่างมาก หลังจากตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว ได้เดินทางไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บและให้กำลังใจญาติ  พร้อมยืนยันจะให้การช่วยเหลือติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้จงได้

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยังสั่งการให้นำกำลังจากชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 มาประสานกับพื้นที่  จากนั้น เดินทางไปประชุมวางแนวทางในการติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ ที่ห้อง ศปก.สถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี เพื่อให้แนวทางในการติดตามสืบหาคนร้ายผู้ก่อเหตุ  ขณะเดียวกัน ยังประณามผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ว่าตั้งแต่รับราชการตำรวจมา ไม่เคยเห็นคนร้ายกระทำการโหดร้ายสังหารเด็กระหว่างชิงทรัพย์ รวมทั้งประสานไปยังร้านทอง และสถานีตำรวจในทุกพื้นที่ ติดตามหาคัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้จงได้ การที่คนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย ถือว่าเป็นคดีที่ร้ายแรงมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน