X

ตายายขับจักรยานยนต์ข้ามถนนกระบะเสยยายดับตาสาหัส

วันที่ 7 ม.ค. 62 ร.ต.อ.สุวิทย์ หลวงชัย รอง สว.สอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้ังจากศูนย์วิทยุ 191 ลพบุรีว่าได้เดิดเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ที่เส้นทางชลประทานที่ 10 หมู่ที่ 3 ต.เขาพระงาม ในทีเกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหั้ส จำนวน 2 ราย จึงได้ประสานรถกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.อานันทมหิดล และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนระหว่างซอยเขาพระงาม 3/15 พบรถยนต์กระบะยี่อ โตโยต้า สีบอรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บว-2071 ลพบุรี จอดอยู่ริมทางในสภาพด้านหน้าด้านขวามีร่องรอยการชนจนพังยับเยิน ที่ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีแดง หมายเลขทะเบียน ขคท-52 ลพบุรี ในสภาพถูกชนกลางคัน ที่กลางถนนพบร่างนายสมบุญ ชื่นชมบุญ อายุ 74 ปี และนางอำนวย ชื่นชมบุญ อายุ 70 ปี สองสามีภรรยา ชาวบ้านหมู่ที่ 3 ต.เขาพระงาม อ.เมือง ลพบุรี ถูกรถยนต์กระบะชนอย่างจังได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งสองราย นายสมบุญถูกตำัวส่ง รพ.อานันทมหิดล ส่วนนางอำนวยซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.

จากการสอบสวนนายนำโชค มะลิวรรณ อายุ 42 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ซึ่งให้การด้วยอาการตกใจว่าตนเองได้ขับรถยนต์มาจากแยกโคกสำโรง มุ่งหน้าแยกชลประทานโคกกระเทียม เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ที่ทั้งสองตายายที่ขับอยู่ด้านหน้าได้เลี้ยวกลับรถเพื่อข้ามถนนในระยะกระชั้นชิดตนเองไม่สามารถหยุดรถ หรือเบรกได้ทันรถได้พุ่งชนสองตายายจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ และได้ควบคุมตัวนายนำโชคส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี เพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะจะมอบร่างให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน