X

จักรยานยนต์ขับฝ่าความมืดชนท้ายรถบรรทุกอ้อยดับสยอง

เมื่อเวลา 20.15 น. วันที่ 22 ธ.ค. 62 ร.ต.อ.อภิชาติ โหมจันทึก รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่ถนน 2089 สายท่าหลวง –ท่าดินดำ ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชัยบาดาล และอาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพบุรี


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน มืดสนิท พบรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาวหมายเลขทะเบียน 82-1465 และ 82-3410 สุพรรณบุรี ที่บรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ ที่ท้ายรถบรรทุกพ่วง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ คริสตัน สีม่วง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 ม-7556 กรุงเทพมหานคร ติดคาอยู่ที่ท้ายรถบรรทุกพ่วง โดยมีศพนายอับดุล มูลาคา อายุ 60 ปี เสียชีวิตในสภาพสยดสยอง กะโหลกศรีษะเปิดเลือดไหลนองพื้น


จากการสอบสวนนายธนากร วังยศ อายุ 28 ปี คนขับรถยนต์บรรทุกพ่วง เล่าว่าได้บรรทุกอ้อยจากไร่มาเต็มคันรถ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสีย จึงได้จอดรถริมถนนเปิดไฟเตือนเพื่อทำการซ่อมแซม และรอความช่วยเหลือจากเพื่อนรถบรรทุกอ้อยด้วยกัน จู่ๆ ได้ยินเสียงดังโครม วิ่งมาดูพบว่ารถจักรยานยนต์ชนท้ายรถของตนเองและมีผู้เสียชีวิตคาที่ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่ารถจักรยานยนต์ที่ขับฝ่าความมืดมามองไม่เห็นรถจอดริมทาง ได้พุ่งเสยอย่างจังจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายธนากร คนขับรถพ่วง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชัยบาดาล เพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่ง รพ.เพื่อพิสูจน์สาเหตุอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน