X

กล้องวงจรปิดบันทึกใบหน้าแม่ใจร้ายทิ้งลูกน้อยในห้องน้ำวัด

ชาวบ้านรุมสาปแช่งแม่ใจร้ายนำลูกน้อยเพศชาย วัยไม่เกิน 7 วัน ทิ้งไว้ในห้องน้ำวัดสิงห์คูยาง ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี โชคดีเด็กที่เล่นในวัดได้ยินเสียงเด็กร้องหลายครั้ง กล้าๆ กลัวๆ ตัดสินใจชวนเพื่อนไปดูพบเด็กนอนอยู่ในห้องน้ำโร่แจ้งชาวบ้าน
วันที่ 22 ธ.ค.62 ร.ต.อ.ธีระพงศ์ เตชะนันท์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจาก ว่ามีผู้พบเด็กทารกถูกทิ้งในห้องน้ำ วัดสิงห์คูยาง ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบทารกอายุไม่เกิน 1 ถึง 7 วัน ใส่เสื้อลายการ์ตูนห่มห่อหุ้ม ร่างกาย ข้างๆ กันพบ ไซริงค์ดูดนมทิ้งไว้ 1 อัน เบื้องต้นทารกมีอาการครบ 32 ร้องให้จ้า ซึ่งเด็กทารกเพศชายดังกล่าวมีสภาพถูกยุงกัดหลายจุดบริเวณที่ใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ทำการช่วยเหลือเบื้องต้น และได้รีบนำตัวส่ง รพ. โคกสำโรง เพื่อให้แพทย์ตรวจเช็คร่างกาย และให้ดื่มนม

สอบถามเด็กบริเวณพื้นที่ดังกล่าวทราบว่า ได้ยินเสียงคล้ายเด็กร้องภายในห้องน้ำ แต่กล้าๆ กลัวๆ จึงได้ชักชวนเพื่อนๆ อีกหลายคนเข้าไปดู พบว่าเป็นเด็กทารกจริงๆ จึงได้วิ่งมาบอกชาวบ้านให้ช่วยไปดู เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบหญิงต้องสงสัยอุ้มเด็กมาซื้อชาที่ร้านค้าหน้าวัด แล้วหายตัวไป ซึ่งคาดว่าจะเป็นแม่ของเด็ก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดงานสืบสวนลงพื้นที่ออกติดตามหาตัวต่อแม่ใจร้ายรายนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน