X

ตีนผีชนพ่อเฒ่าดับกลางดึกหนีลอยนวล ไอ้ดำหมาแสนรู้นอนเฝ้าศพเจ้าของไม่ห่าง

วันที่ 21 ธ.ค.62 ร.ต.อ.เจษฎากร เปกาลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้พบศพชายไม่ทราบชื่อที่ริมถนน หมายเลข 3033 หมู่ที่ 1 บ้านนาโสม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชัยบาดาล และมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ ลำนารายณ์ (พ้งไล้16)

ที่เกิดเหตุพงหญ้าข้างถนนเส้นทางดังกล่าวพบศพของนายมะละ ปิ่นขำ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 ม.6 ต.นาโสม อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี นอนเสียชีวิตในพงหญ้า สภาพศพสวมเสื้อยืดแขวนยาวสีส้ม กางเกงขายาวสีดำ ตามลำตัวมีร่องรอยกระแทกเขียวช้ำ ขาทั้งสองข้างผิดรูปจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือการถูกทำร้าย คาดผู้ตายถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี โดยที่มีสุนัขเพศผู้นอนเฝ้าศพนายมะละ ไม่ห่าง จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง

น.ส.สุพรรษา ปิ่นขำ อายุ 26 ปี บุตรสาวผู้ตายที่ได้เดินทางมาดูศพ เล่าด้วยความโศกเศร้าเสียใจว่าพ่อมีอาการทางประสาท ชอบเดินไปตามเส้นทางนี้เป็นประจำ โดยก่อนเมื่อประมาณตี 2 ของคืนที่ผ่านมา พ่อได้เดินออกจากบ้านไปเช่นเคยพร้อมกับ”ไอ้ดำ” สุนัขคู่ใจ จนกระทั่งรุ่งเช้าก็ไม่ยังเห็นพ่อกลับบ้าน จนสายมีชาวบ้านไปพบว่าพ่อนอนเสียชีวิตข้างถนนห่างจากบ้านไปไกลประมาณ 4 กิโลเมตรเศษ โดยมี “ไอ้ดำ” สุนัขคู่ใจ นอนเฝ้าศพพ่อตลอดทั้งคืนนอนยันเช้า ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนบุคคลที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าว เพื่อจะได้ติดตามตีนผีรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ ที่ รพ.ชัยบาดาลอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน