X

แดดแรงแยงตาหนุ่มใหญ่วิ่งข้ามถนนถูกชนดับ

วันที่ 19 ธ.ค. 62 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์โดยสาร ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต ที่ถนนสายพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 200-201 หมู่ที่ 5 ต.หนองแขม ปากทางเข้าหมู่บ้านพุน้ำทิพย์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนพบรถยนต์โดยสารสีเหลือง หมายเลขทะเบียน 30-0728 จอดอยู่ริมถนน ที่ด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยการชน และมีคราบเลือดติดอยู่ และมีผู้โดยสารที่เป็นพนักงานของบริษัททยอยเกินลงจากรถด้วยความตื่นตระหนก ห่างจากรถโดยสาร ประมาณ 20 เมตรพบร่างนายชมภู ศรีสกุล อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที 30 หมู่ 8 ต.หนองแขม อ.โคกสำโรง ลพบุรี นอนสลบอยู่ข้างทางได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดโทรมกาย และมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง แพทย์ พยาบาลได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น แต่เนื่องจากนายชมพู ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียเลือดมากได้เสียชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.


จากการสอบสวนนายประสาท สีสมุทร อายุ 67 ปี คนขับรถยนต์โดยสาร เล่าว่าตนเองได้รับพนักงานบริษัทมาตามเส้นทางโคกสำโรง มุ่งหน้า อ.หนองม่วง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ นายชมพูได้วิ่งข้ามถนนในระยะกระชั้นชิด ตนเองไม่สามารถเบรก หรือหยุดรถได้ทัน ได้พุ่งชนจนร่างกระเด็นตกข้างทางเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบสวนพนายที่เห็นเหตุการณ์ และนายประสาท คนขับ ซึ่งช่วงระยะเวลาดังกล่าวแดดแรง ซึ่งผู้ตายคงจะมองไม่เห็นรถที่วิ่งมา ตัดสินใจวิ่งข้ามถนนจนถูกชนดับสยองดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายประสาท ส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่ง รพ.เพื่อพิสูจน์สาเหตุอีกครั้ง ก่อนที่จะติดต่อญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน