X

หลวงพี่ซิ่งเก๋งเสียหลักหลุดโค้งพลิกคว่ำตีลังกาหลายตลบติดคาซาก

วันที่ 10 ธ.ค. 62 ร.ต.อ.สมัย จำปาทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สระโบสถ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งตกข้างทางที่ ถนนสายสระโบสถ์ ชัยบาดาล เยื้องโรงเรียนบ้านด่านจันทร์ ต.นิยมชัย ที่เกิดเหตุมีพระภิกษุได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถอยู่ จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน 1669 รพ.สระโบสถ์ และ สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์จุดสระโบสถ์ พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเส้นทางดังกล่าว พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน ซันนี่ สีเลือดหมู หมายเลขทะเบียน ฌท-2616 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำหงายท้องชี้ฟ้าในสภาพพังยับเยิน ในซากรถตอนหน้ามีพระภิกษุ ได้รับบาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา โดยมีอาการบาดเจ็บที่หน้าอก ต้นคอ และไหปลาร้าหัก แพทย์ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.สระโบสถ์ ทราบชื่อพระสายชล ขนํติมาโน อายุ 49 ปี เป็นพระลูกวัด จ.ชัยนาท

จากการสอบสวนพระสมศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นพระจำวัดอยู่ที่ อ.ชัยบาดาล เล่าว่า พระสายชล ได้เดินทางมาหาตนเองที่วัดหนองสรวง อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ตั้งแต่เช้า ก่อนกลับได้ชักชวนกันไปหาพระเพื่อนอีกองค์ที่วัดหนองชนะชัย อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี โดยขับรถยนต์มาคนละคัน ตนเองขับตามหลัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง รถคันที่พระสายชลขับมาด้วยความเร็วได้เสียหลักแหกโค้ง ตกข้างทาง พลิกคว่ำหลายตลบจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้จากการสันนิฐาน คาดว่าพระสายชลอาจจะไม่ชำนาญเส้นทาง หลับใน หรือประมาท เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ก่อนที่จะเดินทางไปสอบสวนพระสายชล ที่ รพ.สระโบสถ์ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน