X

เลี้ยงไม่เชื่อง พ่อสอนลูกขโมยเงินนายจ้างกว่าสองแสนถูกจับได้อ้อนขอติดคุกแทนลูก(มีคลิป)

พ่อเลี้ยงสอนลูกวัย13-14 ปี ขโมยเงินนายจ้างกว่า 200,000 บาท ตำรวจลพบุรีรวบตัวได้อ้อนขอติดคุกแทนลูก

นายขจรศักดิ์ หรืออ้น ไม้ทอง อายุ 42 ปี

วันที่ 8 มิ.ย. 61 ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ โพลงเงิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจาก นางอัจนา เขียววิลัย อายุ 56 ปี  หมู่ 4 ต.ดงพลับ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี อาชีพเจ้าของเขียงหมูในตลาดบ้านหมี่-โคกสำโรง ว่าเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. เวลาประมาณ 08.00 น. ตนเองได้จอดรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สี หมายเลขทะเบียน ศร-1192 กรุงเทพมหานคร ไว้ที่หน้าบ้านเพื่อเข้าไปทำธุระส่วนตัว เมื่อกลับออกมาขึ้นรถพบว่าเงินที่ตนเองใส่ในกระเป๋าถือวางไว้ข้างเบาะได้หายไป ซึ่งมีเงินสดใส่ไว้จำนวนกว่า 250,000 บาท ได้หายไป ซึ่งตนเองได้เตรียมเงินไว้เพื่อมัดจำในการซื้อที่ดิน จึงได้สอบถามคนงานภายในบ้านซึ่งทุกคนไม่ทราบ แต่ว่ามีเด็กชาย 2 คนอายุ 13 และ 14 ปี ที่ตนเองนำมาชุบเลี้ยงไว้ เนื่องจากสงสารจากที่แม่ติดคุกในคดียาเสพติด ได้หายออกจากบ้านไป จึงได้ออกติดตาม และเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านหมี่ ให้ช่วยสืบหา ซึ่งนางอัจนา ยังกล่าวอีกว่าเด็กทั้ง 2 รายมีพ่อเลี้ยง ที่มาทำงานที่นี้ด้วยก็ได้หายหน้าไปเช่นกัน

นางอัจนา เขียววิลัย อายุ 56 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่หาข่าวพร้อมทั้งได้ประสานกำนันมงคล นาคประเสริฐ กำนัน ต.เขาพระงาม พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจำนวนหนึ่ง ซึ่งทราบเบาะแสมาว่าพ่อเลี้ยงของ ด.ช.ทั้งสอง ชื่อนายขจรศักดิ์ หรืออ้น ไม้ทอง อายุ 42 ปี หมู่ที่ 2 ต.ถนนใหญ่ อ.เมือง ลพบุรี จึงได้ลงพื้นที่จนพบตัวนายขจรศักดิ์ เดินอยู่ภายในหมู่บ้าน จึงได้นำตัวส่ง สภ.เมือง ลพบุรี แต่เนื่องจากเกิดเหตุพื้นที่ อ.บ้านหมี่ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดงานสืบสวน สภ.บ้านหมี่ มารับตัว

นายขจรศักดิ์ หรืออ้น ไม้ทอง อายุ 42 ปี พร้อมเงินของกลาง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมี่อีกชุดหนึ่งก็สามารถควบคุมตัว ด.ช. เอ วัย 13 ปี และ ด.ช.บี วัย 14 ปี ซึ่งเป็นพี่น้องกัน ที่นางอัจนานำมาชุบเลี้ยงเนื่องจากสงสารที่แม่ติดคุก ได้นำตัวมาสอบสวนซึ่งเด็กทั้งสองรายให้การรับสารภาพว่าได้ลักเงินมาจริงแต่ไม่ทราบจำนวน ได้นำมาให้พ่อเลี้ยงประมาณ 50,000 บาท อีกจำนวน 200,000 บาท ยังให้การปฎิเสธ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนขยายผลนายขจรศักดิ์ จนทราบได้นำเงินส่วนหนึ่งซุกซ่อนไว้ที่ โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ป่าตาล

เงินของกลาง

นางอัจนาได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่คิดว่าเด็กทั้งสอง และพ่อของเขาจะเลี้ยงไม่เชื่องเช่นนี้ เพราะตนเองเลี้ยงดูอย่างดีเป็นลูกเป็นหลาน โดยนายขจรศักดิ์ เรียกตนว่าแม่ ด.ช.ทั้งสองเรียกตนเองว่าย่า ซึ่งก่อนหน้านี้เคยสงสัยลูกน้องว่าขโมยเงินของตนเองไป แต่ ด.ช.ทั้งสองให้การรับสารภาพว่าได้ขโมยเงินตนเองมาแล้วกว่า 10 ครั้ง ครั้งละ 10,000 -20,000 บาท ซึ่งทุกครั้งจะอาศัยช่วงจังหวะตนเองเข้าห้องน้ำแล้วมาขโมยในห้องนอน แต่ครั้งนี้มากจึงได้เกิดความสงสัย เสียใจที่ชุบเลี้ยงมานานนับปีไม่น่าจะมาทำแบบนี้ ซึ่งเหตุการณ์นี้น่าจะมีผู้ใหญ่วางแผน เนื่องจากทราบว่าตนเองมีเงินในรถจำนวนมาก

เงินสดที่ซุกซ่อนอยู่ใต้หมอนจำนวน 20,000 บาท

ตำรวจงานสืบสวน สภ.บ้านหมี่ได้นำตัวนายขจรศักดิ์ มาที่โรงแรมเพื่อขอตรวจค้นห้องพักเลขที่ 502 พบมีเงินสดซุกซ่อนอยู่ใต้หมอนจำนวน 20,000 บาท ซึ่งนายขจรศักดิ์ยอมเปิดปากให้การรับสารภาพว่าลูกชายทั้งสองนำมาให้เมื่อวานนี้ และได้ใช้ไปบางส่วน อีก 200,000 ที่กล่าวอ้างตนเองขอปฎิเสธ ว่าไม่รู้ไม่เห็น

นายขจรศักดิ์ เมื่อหมดอิสรภาพยังได้กล่าวอีกว่าตนเองจะขอยอมรับผิดแทนลูกเลี้ยง ทั้งสองราย จะขอติดคุกแทน เนื่องจากสงสารลูก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมคุมตัวนายขจรศักดิ์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ เพื่อทำการสอบสวนขยายผลถึงเงินส่วนทีเหลืออีกจำนวน 200,000 บาทนั้น ว่าลูกเลี้ยงทั้งสองคน หรือนายขจรศักดิ์ที่ยังปฎิเสธ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน