X

สวนสนุกทุกชนิดในงานฤดูหนาวอนุญาตให้เล่นได้ ยกเว้นเครซี่เวฟ

วันที่ 3 ธ.ค. 62 เวลา 20.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปดูเครื่องเล่นชนิดต่างๆในสวนสนุกภายในงานฤดูหนาวลพบุรี ประจำปี 2562 ที่ทางผู้ว่าราชการจังหวัด และนายกเทศมนตรีได้สั่งระงับ จากเหตุการณ์ เครซี่เวฟ เหวี่ยงเด็กตกลงมาได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย ซึ่งค่ำคืนนี้ หลังจากการตรวจสอบเอกสารใบประกอบการ และการอนุญาตถูกต้องเมื่อช่วงบ่าย ทางเทศบาลเมืองลพบุรี ได้อนุญาตเปิดให้เล่นเครื่องเล่นได้ตามปกติ หลังที่ปิดมา 2 คืน

ในส่วนของ​ ”เครซี่เวฟ” ในค่ำคืนนี้ยังไม่เปิดให้บริการ เนื่องจากผลพิสูจน์จากวิศวกรยังไม่เรียบร้อย ในส่วนสวนสนุกชนิดต่างๆ ต่าง ๆ ในงานฤดูหนาวลพบุรี พบว่ามีผู้ปกครองพาบุตร หลาน มาเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะชิงช้าสวรรค์ยักษ์ที่มีความสูงกว่า 20 เมตร ยังคงได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ อีกทั้งชิงช้าสวรรค์ขนาดเล็ก รถไฟเหาะขนาดเล็ก รถบั๊มพ์ และการละเล่นอื่นๆ รวมถึงสาวน้อยตกน้ำที่มีทั้งหนุ่มน้อย ใหญ่ ประลองฝีมือกันอย่างคับคั่ง

จากการสอบถามเด็กชาย หญิง อายุ ระหว่าง 13-15 ปี ว่ายังอยากจะเล่นเครื่อง เครซี่เวฟ อีกไหม ทุกคนปฏิเสธ ที่จะเล่นแม้ว่าจะให้เล่นฟรีก็ตาม เนื่องจากเกรงจะได้รับอันตราย จากเครื่องเล่นดังกล่าว ที่ได้เห็นภาพข่าวเกิดอุบัติเหตุเด็กตกลงมา ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากผู้ดูแลสะเพร่า ที่ไม่ได้ทำการล็อคอุปกรณ์เซฟตี้ พวกตนจะไม่ขอเสี่ยงกับเครื่องเล่นอันตรายชนิดนี้ ขอเล่นเครื่องเล่นชนิดอื่นปลอดภัยกว่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

po.com - Last modified: March 28, 2024 5:28 pm (UTC:7) -->