X

กระะบะฝ่าสายฝนเสียหลักชนรถจักรยานยนต์ตกคลองดับสยอง

สลด ฝนตกหนักทางมืดสนิท หนุ่มขับกระบะฝ่าสายฝนเสียหลักชนรถจักรยานยนต์ตกคลองดับสยอง

รถกระบะจอดอยู่ริมถนนในสภาพด้านหน้าของรถมีร่องรอยการชน รถติดคาการ์ดเลน

วันที่ 6 มิ.ย. 61 ร.ต.อ.กฤษฎ์ เหล่าโพฺธิ์ชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ลพบุรีว่าได้เกิดเหตุรถยนต์ชนักบรถจักรยานยนต์ที่ถนนสายลพบุรี-บ้านหมี่ หลักกิโลเมตรที่ 95 หมู่ที่ 5 ต.ทะเลชุบศร ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล และสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่ริมถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะะเบียน ถฬ-4857 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนในสภาพด้านหน้าของรถมีร่องรอยการชน รถติดคาการ์ดเลน ที่ริมถนนพบศพนายอรรถชัย แจ่มเกตุ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 8 ต.สนามแจง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ ทั้งร่างเลือดไหลนอง ที่กลางคลองส่งริมถนนสายดังกล่าว พบว่ามีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขทฉ 733 ลพบุรีของผู้ตายตกลงไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันนำขึ้นมาจากคลองในสภาพพังยับเยิน ด้านหน้าถูกชนจนยุบ

นำรถจักรยานยนต์ขึ้นจากคลอง

จากการสอบสวนคนขับรถยนต์กระบะที่รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ชวงเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก และมืดสนิท ตนเองได้ขับรถสวนเส้นทางมาจาก อ.บ้านหมี่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้พุ่งชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนเส้นทางมาอย่างจัง จนรถจักรยานยนต์กระเด็นตกลงไปในคลองส่งน้ำ และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวคนขับรถยนต์กระบะส่ง สภ.เมือง เมืองลพบุรี เพื่อทำการสอบสวนสาเหตุของการเดิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป ส่วนศพนายอรรถชัย ได้ส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อานันทมหิดลอีกเพื่อรอญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แพทย์ชันสูตรศพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน