X

เด็กชาย 12 ปี ขี่ จจย. แซงซ้ายเฉี่ยวชนรถเก๋งก่อนเสียหลักหัวกระแทกเสาสมองกระจาย

เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 25 พ.ย. 62 ร.ต.ท.อรวรรณ แสงทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าได้เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋ง ที่ถนนพหลโยธิน ใกล้ปั๊มน้ำมันบางจาก ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่ทางเข้าปั๊มน้ำมันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน สศ-4179 กรุงเทพมหานครจอดอยู่ปากทางเข้าปั๊ม มีร่องรอยการเฉี่ยวชนที่ด้านซ้ายได้รับความเสียหาย ที่หน้าป้ายประกาศราคาน้ำมัน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีฟ้า-ขาว หมายเลขทะเบียน 1กจ-656 สระบุรี ล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ ที่กลางป้ายไฟพบศพ ด.ช. ชลอภิชาติ อ่อนถา อายุ 12 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/3 หมู่ที่ 1 ต.ท่าแค อ.เมือง ลพบุรี เสียชีวิตในสภาพสยดสยอง เนื่องจากศรีษะกระแทกกับเสาอย่างรุนแรง จนสมองแตกกระจายเกลื่อนถนน เป็นที่น่าสยดสยองกับผู้ที่พบเห็น


จากการสอบสวน นางกัญญาพัชร กล่ำนาค อายุ 62 ปี ผู้ที่ขับรถยนต์เก๋ง ให้การด้วยอาการตื่นตระหนกเล่าว่าตนเองขับรถมาตามเส้นทางด้วยความเร็วประมาณ 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพื่อเลี้ยวซ้ายเข้าปั๊มน้ำมัน จู่ๆ ได้ยินเสียงดังโครม ที่ด้านซ้าย และเห็นรถจักรยานยนต์พุ่งชนกับเสาป้ายราคาน้ำมัน ร่างคนขับกระแทกเสาอย่างจัง เสียชีวิตคาที่ ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ่าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นคาดว่ารถจักรยานยนต์ที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็วสูง แซงซ้ายซึ่งเป็นจังหวะที่รถเก๋งเลี้ยวซ้ายเช่นกัน ไม่สามารถหักหลบหรือเบรกได้ทันได้เฉี่ยวชนรถเก๋งก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนเสาจนเสียชีวิตอย่างสยดสยองดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรได้ควบคุมตัวนางกัญญาพัชร ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราชเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้ง ก่อนที่จะติดต่อญาติ นำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน