X

ซ้อมกี่ครั้งก็ยังวุ่นวาย งานเลี้ยงโต๊ะจีนลิงครั้งที่ 31

การซักซ้อมโต๊ะจีนลิง ครั้งที่ 31 “ทาร์ซานมั้งกี้ ปาร์ตี้” ครั้งที่ 2 เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว โดยวันนี้ได้มีการนำอาหารหลากหลายชนิด และผลไม้ต่างๆ มาเลี้ยงบรรดาวานร ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก ซึ่งความดื้อ ความซน ความน่ารัก ความวุ่นวายของลูกศิษย์เจ้าพ่อพระกาฬไม่ทำให้นักท่องเที่ยวผิดหวัง

นายยงยุทธ กิจวัฒนานุสนธิ์ หรือเสี่ยยี่ ประธานบริษัทลพบุรีอินน์ กรุ๊ป ได้นำอาหารและผลไม้มาเลี้ยงลิง ณ ลานหน้าพระปรางค์สามยอด ตำบลท่าหิน อำเภอเมืองลพบุรี ซึ่งเป็นการซักซ้อมเลี้ยงลิงก่อนที่จะถึงงานเลี้ยงโต๊ะจีนลิงลพบุรี ครั้งที่ 31 ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 โดยใช้ชื่องานว่า “ทาร์ซานมั้งกี้ ปาร์ตี้” ซึ่งได้อาหารที่ลิงชอบ ผลไม้นานาชนิด และขนมหวาน มาวางไว้ที่รถตู้ที่มีการตกแต่งเป็นรถแฟนตาซีสองชั้น สำหรับในการเลี้ยงโต๊ะจีนลิง สำหรับในปีนี้งานเลี้ยงโต๊ะจีนลิง ได้กำหนดให้มีการเลี้ยงจำนวน 4 รอบคือในเวลา 10.00 นาฬิกา เวลา 12.00 นาฬิกา เวลา 14 นาฬิกา และเวลา 16.00 นาฬิกา โดยจะมีการเลี้ยงจุดศาลพระกาฬ ปรางค์สามยอด ตามตึก และลิงตลาด

ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างประเทศ ที่เดินทางมาเยือนจังหวัดลพบุรีเป็นอย่างมาก พร้อมกับบันทึกภาพส่งไปเผยแพร่กันต่อ ๆ ไป นอกจากนี้ยังได้นำอาหารมาวางบนโต๊ะจีนยักษ์ซักซ้อมเลี้ยงลิงตึก และลิงปรางค์สามยอด โดยมีบรรดาฝูงลิงที่อาศัยที่ปรางค์สามยอด และอาศัยอยู่ตามตึกลงมากินอาหารเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงที่นำอาหารมาวางบรรดาลิงที่อยู่ใกล้เคียงได้ปีนบันไดไม้เท้าขึ้นไปกินอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งในการจัดงานในปีนี้เชื่อว่าจะสร้างราย กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว มาสู่จังหวัดลพบุรีได้อีกทางหนึ่ง ทางจังหวัดลพบุรีขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวในพื้นที่ลพบุรี และใกล้เคียง รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างประเทศ มาเที่ยวชมการเลี้ยงโต๊ะจีนลิง ที่มีหนึ่งเดียวในโลก ได้ที่จังหวัดลพบุรี ในวันที่ 245 พ.ย. 62 นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน